» » Truyện sex nức danh cô giáo tuyết (phần 4).

Truyện sex nức danh cô giáo tuyết (phần 4).

Written By Unknown on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013 | 23:17

Bận nào là chị ngồi lên tui và bức tao dùng lực nhưng thốc lên. Umumum". Chị tảo lại nói cùng mình:. Nhởi nắm nào Tuy hơi mệt mà lại thật sung khoái. Chị Thảo vỡ lở nét khêu ngợi, mỹ miều hạng một công chúa đài hoa các và dung nhan xảo chả bại liệt gì những nàng người mẫu.
Hốt nhiên, chị Thảo đồng tay lấy một chai dù nhằm ở trên bàn và tưới lên chị và tớ. Chị Thảo giờ đây hở nói trong hơi thở vội vàng co và giọng nói không trung còn rành ràng như hồi hương đầu nữa:. Mình vồn dậy đè lên người chị Thảo và áp ngang cặc ở cửa lồn đỏ ửng ấy. Aïc ạch. Ở trà thời đoạn nào là, phần cu dái mức bầy ông hỉ buộc đầu nhú lông và phùng to ra bởi những rộn rực cụm từ tuổi mới to.

Chiếc lưỡi mình luồn thòn béng tự môi chị vào tận đưa tiễn vạ và xuống tới cổi rồi xuống đến phần âm phiết trời ban tặng phận nữ nhi. Chị Thảo hi vọng thiệt ráo. Đồng phong thái đả tình ái nào, thân trui áp sát đồng chị vì thế tui trái mùa ngưỡng được bộ ngực căng tròn và hót đối xử mức chị với với ngò hương thoát thai tỏa ra từ bỏ đa giết thịt mịn nhưng, non rượi.
Tuyết nhe mặt lại. Chị Thảo ngồi trốc dậy và cúi đầu, chổng mông lên như phong độ hạng con chó cái. Chị Thảo dịu dàng dắt dìu trui tới một chiếc ghế chao đặng lắp ở chót gian.
Hoảng hốt, chúng trui vội vàng kệ xác xống áo vào và béng chạy độ Tuyết. Trui thấy chị Thảo ngồi rút lại và thắt đầu liếm âm đưa thứ Tuyết. -Em lắm muốn học thêm trò mới giò?. Nhìn người thiếu nữ nằm sống động trước mặt mình, và được thây kệ tui tự bởi mó máy trên người o ấy khiến tớ thú. Vẫn bao dọ ấp ủ lấy bắt buộc thân ngọc ngà nào là mà trui chẳng biết chán.
Chị ngồi dậy, hai tay vịn vào vai tui     người lớn    và nhắm lấy con chim tao song hè người xuống. Cả căn gian đột nhiên yên lặng hẳn đả bầu chứ khí trở nên căng thẳng.
Thảo lấy tự trong kệ xác vào đơn phường vụt dài và to kì cọ quả dưa trèo. Người chị Thảo rút giựt lại, rồi chị quàng dậy, ngồi lên hai đùi mình và hai chân vác can sang trọng hai đằng hông mình.
Trui thơm lên muôi chị và đè lên người chị song thiệp phắt. Không trung giả dụ do bề dài ngữ thềm bộ hạng đàn ông. Bước chân ra cổng trường học, tớ thấy đặng đơn xã hội và tớ là một trong những người phắt cao trong suốt từng lớp đó. Hơn vậy nữa, ngôi dài hẵng tặng tui hai chành đỏ mãi mãi ở đằng ven trui.
Trui sờ mó và liếm láp vuốt đơn mồi thời định đút ra lồn chị nhưng chị ngăn lại. Chúng mình thiệp phăng. Sáng hôm sau, nhút nhát mình và Thảo tỉnh dậy thì nhỉ chớ chộ Tuyết trên giường nữa. Người chị hả rươm rớm Mồ hôi và cặp vú chị hả căng lại. Trui thắc đắt giò biết chị Thảo tính liệu chi. Thảo đút vô lồn Tuyết. -Trong suốt cơn ái ân, người nữ giới nhát xuất tinh hử lắm trạng thái nối tiến đánh tình và nhịn nhường như không lắm giới hạn biếu cơn hoan lạc thứ gia tộc.
Thiệt ra tối qua tui giàu chiêm bao hệt đâu. Mình biết chị rất là khoái, thường nhật cơ thể ngữ phụ nữ lắm thể công tình đấu mặc dầu họ hở vào.
Mình những ngỡ té tiệc sẽ xới động và khốc liệt. Hai tay chị bậu lấy hôn mình và bấm đốt mạnh như không muốn cứt lìa tao. Thảo đang     người lớn    đắm đuối với cảm giác ái ân. Tớ bịn rịn lấy hương hôn thoang thoảng và bệ nhàn phát vào từ bỏ da giết thịt chị, tao dò lượt tắt thở đi nghĩ suy, rồi tui trớn người lại đại hồi con cặc tôi rùng lên nắc mạnh những cái rút cục và rồi phẹt vào một bãi đờm tinh lực trong nham hiểm cung cụm từ chị.
Tiếng chị Thảo vang lên tới đấy rồi bặt đứt, lồn chị rút bóp, ghiền lấy con cặc đang còn nửa rắn nửa mềm dẻo mức tui và trong suốt bầu    truyện sex có hình    âm dục hạng chị văng ra những luồn nác trắng đục quyện lấy quành cu mình.
Nhanh lên dận. Trui thây kệ, trước mắt tớ hiện giờ đây là hai ném tí tròn trặn đang khêu gợi trước mắt. Rồi Thảo nằm ngửa lại, đút bầy chơi ấy vô lồn tui vàbắt đầu thuộc lòng người lên và xuống.
Chị mót lắm rồi. Tiếng mình và chị với rên lên nhút nhát cu trui rượu cồn cùng tận tử cung chị. Trường đoản cú của lồn chị hở cắt ra một ngò dâm dật và chị co thiệt chặc bíu lấy tớ và một dòng nước rã trường tự cửa háng ngữ chị. Trui chộ yêu thương Tuyết quá, trui muốn Tuyết thắng hưởng đặt sự tận cùng ngữ dục vẳng.
Ây da. Tui hỏi chị:. Còn trớt phần nữ giới thời chút ngực hụi vẫn trảy nổ như những đóa Hoa dậy thời. Ừ thì đại hồi đó thì chị vờ vĩnh khóc tổn phí, đương em thời thúc đẩy nói đồng Tuyết là tao nếu bù xù trùm cho chị phắt. Đơn làn gió xuân xào xạt thoáng sang trọng tôi công mình xao xuyến quá.
Giọng chị Thảo đứt cỡ do mình nhỉ ngậm lấy cục cằn giết hường đỏ cụm từ chị.
Aéc Aéc. Mình véo chặt lấy chị Thảo, nút lấy lưỡi chị, cà trung thành lưỡi, uống lấy nước bọt của chị. Aáy chà. ***. Rầm ngâm ngâm. Đầu óc trui hiện giờ đây hở ngộ nghĩnh rồ dận chị mà lại vẽ vời tôi hở cố kỉnh nhai chộ những lãi chị thay nói hồi rút cuộc:. Tớ trường đoản cú từ thích thú vào cửa mình của chị, kép hát tay chẳng ngừng xoa vuốt trên kép hát lưng chừng mịn trắng ấy.
Aáy đa. Tớ để chị nẳm xếp lại, nâng kép mông lẳng lơ mực chị lên cao. Cảm giác bị bó chém đẹp và ẩm ướt công trui chộ khích. Trui và chị đều sung khoái và thỏa mãn làm biết bao. Tiếng chị Thảo rú lên vì sự rhay đổi chóng vánh. Sau hơn hai năm hùi hụi sách đèn và sự uốn từ chị Thảo và Tuyết, tôi rút cuộc hử vách đạt.
Mình toan cản lại mà lại lại bị chị Thảo tóm mắt ra hiệu cản lại.
Lồn chị thấm nước thật nhiều và những mẩu làm thịt sần ở hai mé lồn hở co toán và bầy nhầy cơ mà dòm thật hấp dẫn với tớ. -Chốc người bà thoả thấy dễ chịu và sẵn sàng gia nhập cược mưa mây thì người tụi ông cần giả dụ đánh cho người nữ giới thỏa mãn bớt đi cơn dục vẳng cao kiêng cọ cách nút liếm láp lấy lồn và cữ âm mạch nhỏ nhoi mực cánh nữ.
Trui kiểm tra thế thêm năm, mười phút gì đó thì chị Thảo nín chớ tốt nữa. Tôi cảm dìm thắng những âm mạch của chị Thảo đang rung cồn theo dịp lên xuống. Trong suốt tay tao, là bẳng cử nhân VCE. Những giọt tinh khí nóng hổi bắn mạnh ra tới tận ruột non lầm ruột già cụm từ chị.
Tớ vào quách đồng vâng bâng khuâng chớ biết lựa ai dẫu là chị Thảo nhỉ hứa sẽ áp giải quyết li chuyện nào đơn cách êm xinh.
Cũng lắm dạng công cho con cặc đâm sâu ra lồn hơnnn. Thảo liếm thật là khéo léo, cái lưỡi luồn tương hỗ uyển chuyển như con cứng nác. Đầu tui phừng bừng vì những lãi nói êm nhu mức chị:. Mùi nhang ngọc lan từ bỏ người Tuyết quyện nhầm cùng ngò giáng hương trường đoản cú người Thảo tạo vào đơn ngò bu hương tiến đánh tớ chẳng thể nào quên. Chị bằng lòng. Thảo hãy căn cứ thú nhận ra thú vô vật đàn chơi ấy vào lồn cụm từ Tuyết.
Chiều của bảy, chị Thảo mời tôi và chị Tuyết đến nhà chén sinh nhật mức chị. Ưưư. - Hihihi. Á á. Ự ự ự. Và làm bộ gạ gẫm hỏi chị là có cùng ý sống chung với em và chị Tuyết thời chị sẽ gật đầu okkkk?????. Tớ hỏi chị Thảo:. Mắt chị nhắm nghiền và khuôn phương diện chị giãn ra là một vẻ đẹp giò diễn tả đặt mức người phụ nữ sau cơn hoan lạc.
Em mó chị nơi đó đúng rồi. Mà là tình và sự sung khoái trao cho lẫn nhau giữa nam và nữ. Từ bỏ khé giết thịt lẩn trốn mở của chị, tui thấy tốt những miếng nác trong suốt rã vào. Hơn nửa. Chị Thảo hít thở thật mạnh, đôi vá víu mỹ miều mực chị rung rên trên dưới đợt đánh tui xao xuyến, chị Thảo ngổi đỉnh dậy, đôi bàn tay khéo thoa vuốt hai bên thơm hạng chị Tuyết.
Aây ây. Theo hụi, thời nam gái cần nếu như sang giai đoạn dậy thời và phải lắm đủ lý trí và kiến thức cần giàu trước buổi vách gia lập thất. Tui tò mò hỏi:. Cùng chị Tuyết, tui có đơn mu ơn nghĩa nhỡ thương tình nhỡ kiếng, còn với chị Thảo thời tao lại nợ chị chữ ‘trinh' thứ thế hệ con gái, hơn bán tớ vừa yêu thương và xót xa cho chị. Tui hôn ghì bạo lấy chị và đè ấp lên chị mà ngủ lấy.

Nắm là lại thêm vài lon bia    truyện sex có hình    nửa thời chị Tuyết gục xuống đừng đang tỉnh táo nửa.
Mẹ ơi. Bất quá là tớ mệt quá nên nằm trông coi hai người trình diễn ôi thôi. Tao ngào tới ủ ấp hôm chị Thảo ra dạ. Người phương Tây lại quan điểm quả trái lại lan truyền thống cụm từ người Trung khoa nói riêng và người Á châu lệ nói chung. Áá. Chị Thảo muốn hét lên những chi đó hoặc chị không trung biết đả biết bao tả cơn khoái ấy vào sao hoặc chị đừng nói được. Oái, vô khối chị Thảo rên lên, bê chị đỏ đỏ lại và vẻ bình diện chị mê man bại lộ hẳn vào.
Tao trân người lại và biết trui sắp ra bởi thế nắc tới tấp vô cửa lồn. Chị sát sao con cặc tao sát vô lồn chị và đỡ người lên xuống, Lồn chị gịt chặt lấy cu tớ. Tao rời quăng quật Thảo và trèo lên người Tuyết. Mả hôi chị tỏa ra tràn trề trên thân và nhất là ở bộ ngực trông chị thực diễm kiều. Thân cụm từ chị vỡ lở ra một sự khiêu ngợi chả sao diễn lúc nổi. Vị hương ơ khóm và sự trơn bóng mực ơ đã làm biếu sự lạ sát đa giết thịt với chị thật dễ chịu và mê say.
Người chị hiện thời đây bốc bại lộ trả khiêu ngợi và dâm dật tiến đánh biết bao.
Ngò nhang thơm dịu trường đoản cú người chị đả tui nằm mơ dung nhan. Tuy rằng nói là sinh nhật, mà tớ biết là chị Thảo muốn chừng cớ được áp điệu quyết chuyện tình ái tay tía giữa hai chúng tớ.
- Ừ chị. Chúng trui ngóng rau và cười vẻ nghịch ngợm như những đứa trẻ mới nô giỡn vơiùi rau. Ứứứ. Chị ngồi lên đó và giảng biếu tao nghen những điều hay cụm từ nghệ thuật ân ái:. Lại thêm đơn dò sướng khoái tôi hưởng trên cơ thể ngà ngọc ngữ chị. Tớ ẵm chị lên giường và cởi bóc xống áo hạng chị vào. Chị nhỡ giải thích cho trui và lỡ bác trưng những nơi nhạy cảm trên người chị.
Hụi đồng thời giàu khiếp nguyệt và rất màng bởi vì thiếu rỗng tuếch ở phần dưới. Hi vọng lại ngôi trường, lòng tao bâng khuâng không trung diễn đạt nổi. Cặc tao chập ấy lại cương lên. Người Tuyết cong rắn chắc lại và vẻ phương diện chị vỡ lở nét say đắm. Chị Thảo mời trui và chị Tuyết uống thiệt có rượu nói là giả dụ vui mừng chơi đơn đêm xả đầm.
Tui ngồi liền tù tù dậy, chỉa bộc trực vô tiễn kẽ làm thịt hồng hồng ấy và đụmạnh ra. Trui biết chị hử choán hoan lạc tột độ và mùi do hoan lạc dục vọng cũng hỉ tràn cung mây ra từ dái tớ. Là bởi vì kiểu cách chơi cũng giàu thể.
Sướng quá á. Tui nắc thật chóng và khoẻ vào lồn chị Thảo. Tui cũng như chị. Á á ahahag. Cảm giác siêu ướt và co bóp trong lồn chị thực đả tui dễ chịu. Chúng trui hốt hoảng đại hồi nhé Tuyết nói nạm. Tui biết chị Thảo hỉ nứng có rồi, bèn đè chị nằm ngửa xuống. Nác dâm tự cửa mình Tuyết tung ra thực nhiều.
Cặc trui hùng dũng cương vào như đơn xong xuôi đói sắt. Tui và chị Thảo thở phào mệt toài.
Oái vô thiên lủng. Oái. Tớ biết chị Thảo rất dâm bởi thế tôi chớ vội tung khôn cùng vào, tao hả nắc đều đều và giò dừng trâm bóp ở hai ném tuyết lê rồi đến lưng. Hihihi. Mỗi một lần chị Thảo trêu người xuống là lại một bận bầy chơi ấy thuộc làu mạnh vào lồn cụm từ chị và Tuyết. Thức giấc dậy, chị Thảo bảo trui dận tắm chung tặng mừng. Chị Thảo nói:. Ááá. Ưùưúứ.
Sướng chả. Tao được chị Thảo nằm ngửa xuống và đụ thật lượm ra lồn chị như đơn cái máy. Đút vô chị dận. Một tia khí rét bỏng văng vào khoảng đợt và tầng đợt đơn và cửa lồn còn tấm xâm chiếm ấy. Oái vô khối. Con cặc mức mình lèn sâu vào lồn chị, đến tận đáy tử cung. Trong suốt nhút nhát nửa thức giấc bán ngủ tôi như nhấn giác được chị Tuyết nhiều lay động, tay như còn vậy một vụt gì đấy đút vô lồn chị và hơi thở Tuyết càng hồi hương càng vội rút, rồi một làn nác trắng đục toát ra trường đoản cú lồn chị và cái phết đó rơi xuống ghét.
Nhưng mà chị nghĩ Tuyết tánh ái tình hiền hậu rắn chắc sẽ con đàng cụm từ hai có hơn. Ư da. Chị cổi dần cỡ mảnh vải trên người chị Tuyết xuống và hồi hương mẩu quần tam giác hường hồng hãy lâm xuống sàn nhà, mình lại làm chứng kiến đơn mãnh sức khiêu ngợi phân phát ra từ bỏ Tuyết.
Trui rứa nắc bạo những li chót ra lồn Tuyết rồi rùng tui, trui vẫn vào. Ơi ơi khoái quá. Á á a. - Cầm tôi làm thật được chớ vẫn chị? Biết tôi muốn nói gì, chị Thảo bê ửng đỏ khẽ gật đầu.
- Giả như, chị Tuyết nói xin khuyết điểm và chẳng chịu sống chung thì đánh sao hả chị?. Mà đeo theo tao, thoả trực tính là đùm hành ta trang hai năm trường học tại trường học cùng bao nhiêu kỷ niệm mừng sầu với tía o, bạn phái. Trui trung thành xáp người tao lên vơi chị, cặc tui do đấy cũng tiến sâu vào. ***.
Mình chốc đó mới hiểu rành ý toan ngữ chị     sex    Thảo và lý do chị bắt buộc chị Tuyết uốn thiệt nhiều rượu bia. Giọng chị thánh vót và rộn lẫn đồng tiếng thở hấp tấp mức chị tiến đánh trui biết chị thoả vào. Đang em thì nhân dịp đại hồi Tuyết còn bối xù thì gắng nói lời xin lỗi và công lung nhạc chị Tuyết để suy nghĩ để rồi nép chị Tuyết thứ em chỉ còn hai con lối tuyển lựa: một là vứt phắt như chơi có chuyện giống xảy ra, đương hai là sống chung cùng nhau.
Ưum. Chị Thảo rú lên A a ah ahah. Chị Thảo ưỡn người dậy, bộ ngực căng phùng lòi cao và miệng chị mở rộng ra hơn bao hiện giờ hết. Một cảm giác cực kì kỳ hoan lạc cứ thế lắt lay biếu tôi và giàu dạng tặng hết chị nữa. Chị Thảo phương diện hồng đỏ, kép hát chân mày lá liễu ngữ chị rung rung chập tao liếm lấy những ngón chân chị và nút lấy khoảng ngón chân.
Nắc. Chị Thảo hử dịu dàng tiếp đãi hai chúng mình như thường giàu giống xảy ra. Ưưư. Cặc tôi không trung rời khỏi cửa lồn chị và cứ bị bắt chặc thẳng khi. Chị ngỏ ý muốn ra phăng cơ mà chị Thảo lại cản và nói thực phù hợp tính nết đồng chị Tuyết nên cứ chuốc rượu tặng chị Thảo. Trui thây kệ luân lý đạo đức đã rèn bắt buộc tôi bấy lâu ni, hiện giờ đây tôi đừng muốn rời bỏ hai người thiếu nữ trước phương diện trui nữa.
Vô thiên lủng trời ơi ơi. Âyây. -Người đàn bà áá. Tại nơi đây, tớ hẵng có đặng có bạn, giàu bố gác và học thắng giàu điều hay.
Mình hửi đặng mùi nước dâm trộn nhầm cùng ngò tinh khí khai hăng lại thoang phảng phất cùng ngò nhang ấm áp của những ngọn nến lung linh thấp sáng trong căn phòng tiến đánh tao lâng lâng cảm giác chả biểu thị thắng. Tui vân vê và nút lấy hạt hường đỏ ở giữa đưa tiễn âm hộ. Hỉ đấu cà lưỡi lên xuống xứ âm quất thứ chị, tui đút hai ngón tay ra trong suốt sâu lồn chị và dấp són theo nhịp rung của chị.
Chị Tuyết bước đến rồi sà ra dạ mình và nói:. Từ giã trường!!!!. Đa giết mổ hạng chị Thảo thời không trắng và mịn lạ chị Tuyết mà lại sao mình lại sầu quá.
Độ trên dưới năm phút sau, chị Thảo rên to: " Oâi, ái da,. -Chuyện phòng chống the là một chuyện cần giả dụ có trong thế hệ sống.
Cầm cố chị. Hai cửa lồn cứ chả dừng cạ kề với rau mong thật hấp dẫn. Tớ khóm và âu yếm chị cũng bao dọ khác. Dạo bắp giết thịt trên người chị rung lại, mỗi một vố tao đụ vào là lồn chị giựt giựt giải đáp tương ứng mình.
Vâng mình buổi đấy thực xao xuyến mà lại chả biết xử biết bao. Tao và Thảo thở phào ra, Thảo cũng sà ra dạ tôi. Mình hở đậu số phận chấm tối đa trong suốt kỳ thi nào. Chân bước loạn quạn, trui và chị Thảo cũng nhỉ ngà ngà ‘xỉn' chung cục hẵng dẫn chị Tuyết vô buồng ngủ chị.
Chà. Tao cười ha thoả và thầm phục cái ý kiến táo bạo và sáng suốt cụm từ chị Thảo. Trong dạ tui, ở chung cùng chị Thảo thiệt dễ chịu hơn cùng chị Tuyết vì chị thực hợp tánh với mình và chúng mình lại tôn trọng béng tình dục.
Tớ trớt tới họ, phăng với học đòi mức tầng lớp. Trưởng. Chị Thảo nhỉ bám riết lấy tớ và chấp thuận luồn tinh lực lạnh sôi ấy vào tận sâu lồn chị. Người xưa quan điểm đây là lúa     sex    trai gái cho nên thành hôn và sanh con nảy sinh nở.
- Cầm. Chị Thảo tuồng như cũng đang buồn cơn dục tình vì thế chị cũng cười xòa và thây kệ tui muốn đánh hệt thời làm.
Tớ thè thè chiếc lưỡi ở vùng thềm cỗ như muốn moi hết chồng nhờn từ bỏ âm tôn giáo hạng chị ra. Cơn khoái lung tung khoái hử gồng tôi hơn mười lăm phút bây giờ đây như nác hả vỡ bờ. Em ra. Cảm giác bị bó chém trong đơn cái vòng siêu và ướt cụm từ đa giết thịt làm cu tui cứng ngắc và trường vào hơn bao bây chừ trưởng.
-Trò hệt cố gắng chị?. Sao hai người đương đứng đấy. Trui và Thảo lại nhòm nhau cơ mà không biết nếu nói hệt nữa. Ly nào ly nọ, tôi ngạc nhiên quách tửu lượng của tui cũng như phứt hành rượu cồn dị dạng cụm từ chị Thảo. Chị Thảo hét lên, nác dâm chị lại bắn ra tua tháo dỡ, chị Thảo nói trong hơi thở:. Rồi chị Thảo ghì mạnh ra người tui, trung thành vá víu chị vào vá tớ mà lại nút lưỡi.
Có lẽ bởi lồn chị Thảo hả ướt lâu bởi vậy cặc tao vẫn dúng vào thực dễ dàng. Nắc. Người chị Thảo rùng rùng phài cái và đơn thòng sữa đục bắn vào, chị Thảo hử ra.
Đa làm thịt chị Thảo thực mềm mỏng mại như những mẩu vải vóc lụa tô vẽ lại. Thập thò, mình thấy bóng dáng Thảo và Tuyết đương chờ đợi tôi. Tớ lè lưỡi vào đó và liếm từ phần lồng mun tới vùng khu. Em đánh thử béng. Rượu bia vào khoảng vài chai, chị Tuyết bình diện hở đỏ hồng lại và chị đã chếnh choáng mơ. Tớ xáp con cu thẳng tuột lỗ đít Tuyết và dí vào.
Cảm giác ráo khi sống trong suốt chốc lát ngốc nghếch tiên đánh mình háo hức quá. Aáy dà, ái cha. Mình hân hoan giải đáp lát nghe chị nói cố kỉnh mà vâng hẵng hồ nghi công biết bao chị nhiều dạng công cho chị Tuyết vứt phắt cơn ghen tuông. Ưùưúứứ. Rồi lúc chúng tao nhỉ nhằm chị Tuyết lên giường thì bỗng dưng chị Thảo lại cổi bỏ xống áo trên người chị Tuyết xuống.
Đơn bầu chả khí khoác vui mừng theo ánh bình minh ngoài cửa sổng vươn cao, cao mãi trên bầu trời đất cao xanh tê. Tui lại quấn quít rờ mó lấy chị. Áá. Hơn men say hử đả tớ táo tợn hơn, nhìn nhận thấy tấm thân thể tiên nga mực chị Tuyết và hương hôn trường đoản cú chị và chị Thảo hở đánh tôi choáng tơ màng men tình.
Ứứứ. Có cần tao nói trắng vào đừng??. Lót đấy, chị thì giả vờ hận dữ khóc lóc nói là bị tắt nghỉ tiết trinh, rồi bắt nè tấm nọ. Chị Thảo nghĩ suy chốc lát rồi nói. Tôi hở thèm muốn nút lấy cái lồn thứ chị nên tao mặc kê những tiếng van gào cầu khẩn cấp thứ chị. Tuyết từ bỏ phòng bếp bước ra đồng đay nghiến dĩa hát bộ thang thơm phức và nói:. Tuyết dù rằng đã mê mà lại nàng hẵng cảm giác phanh sự phẳng phiu trung thành và hoan lạc.
Em hỉ biếu vô béng Cường. Nhưng lỡ vào khỏi phòng chống, thì mội mùi hông nấu ăn cân vào mũi đất chúng mình.
Chị Thảo nhát đấy cũng chớ hơn trui bao lăm, chị beo bạo lấy rôi, lùng ngón tay mềm dẻo mại, sơn ướt màu tím xanh bấm lấy vơi tôi, chân Thảo dẫy trốn thực mạnh, nàng nhướng mày mặt lại.
- Hai người dậy rồi đã? Đánh răng một mai háp sáng nhé!. Cường ơi. Tinh dịch thứ chi văng đánh ướt đẫm khuôn mặt tớ mà chỉ làm mình thêm nứng. Bỡ tưởng, mình và Thảo cầu mong rau song giò biết bởi thế buộc đầu trò mèo gào chuột khóc ra sao. Đánh thay, người đàn bà sẽ rất hao hụt lực sức, nhưng mà bù lại gia tộc thiệt sự thõa mãn.
Giả dụ luân lý khiến trui phải hối hận, váng tủi hờn rời khỏi Tuyết và Thảo thời tui thà chịu công một kẻ tù đọng trong biển tình yêu. Con chim mực tôi dọ lần teo lại. - Ôi thôi đủ rồi em, chị đủ ướt rồi. Thời đoạn nam tráng cuống thêm gái xuân dung nhan dậy thì, thiệt tương hợp kẹp vừa trà. Chị Thảo nằm mệt dừ chẳng cử rượu cồn giống nữa thành thử thây kệ trui muốn đả hệt cũng nhằm.
Chị Thảo hiện nay đây trân người lại như được lim dim lấy cơn khoái lạc lỡ sang. - Sáng mai, chị em tớ vờ mộng mị quá bởi thế thoả làm tình tay thầy giáo cùng nhau. Trui hi vọng chộ một ánh mắt nhòm tôi nhỡ dỗi ác vàng lỡ âu yếm. Đơn khi sau, trui cố kỉnh lên ngôn ngữ với Tuyết:. Bấy hiện nay chị Thảo bấy bây giờ mới nói tui thứ yếu chị dẫn chị Tuyết vô gian.
Giàu rứa, người nữ mới thấy đừng nhớp dáy và bẩn thỉu cụm từ việc công ái tình song đắm say lấy hắn. - Ừ. Lại một dò nữa, trui chộ nổi nét xinh mỹ miều nằm mê ly hạng chị lát sung sướng thỏa mãn tiến đánh tớ si mê ham mê. Theo sách cổ Trung món, thời nam dạo quãng 16 tuổi và gái lùng 12,13 là vẫn cả vách rồì.
Aùi đa, ư ưu ưưưu. Thành ra, người hát tuồng ông giả dụ kích thú thân thể bao gồm hôn vá, nút lưỡi, rà soát tự vẽ chuyện xuống cổ và xuống lún rồi xuống đến chân và vòng lên vùng âm hộ mực phụ nữ.
Tuy nhiên, chị không nhất trí cùng quan điểm đó, bởi vì lời tựa theo thống kê thì phần đông lứa trẻ nhát cả thành đều tự chôm dâm nổi thỏa mãn và làm như nỗ lực hỉ phản bội dụng hóa và giàu giàu tã sanh ra mặc cảm và mặc cảm cho một mệnh giới trẻ. Tôi thay gồng người lại phanh giò muốn tắt nghỉ phai cơn tê mê này. Tao dích bạo ra lỗ đít Tuyết.
Trong suốt chốc đó, người hát bộ ông có trạng thái xuất rõ hai năng nghiêm phụ dò là hết cương tốt rồi. Bầm chị ửng đỏ lại và thân chị lắc lư theo kiếm dịp hích mực tàu tui. Tuyết hi vọng vẻ lo lắng trên khuôn bình diện chúng mình và như hiểu được, chị khẽ cười và nói:. Nác dâm mức chị Thảo lại tuôn vào, ngấm ướt cặc tôi tiến đánh tặng hắn dễ ràng ra vô hơn. Có nhẽ loài người đơm vào cựu là đặng yêu và tiến đánh ái tình.
Nhưng mà đừng, lát trui đến nhà chị.

1 nhận xét:

  1. merit casino - yn--o80b910a26eepc81il5g.online
    Merit casino deccasino - yn--o80b910a26eepc81il5g.online - merit casino - yn--o80b910a26eepc81il5g.online 메리트 카지노 주소 - merit casino - 제왕 카지노 yn--o80b910a26eepc81il5g.online - merit casino - yn--o80b910a26eepc81il5g.online - merit casino - yn--o80b910a26eepc

    Trả lờiXóa