» » Truyện sex nổi tiếng cô giáo tuyết.

Truyện sex nổi tiếng cô giáo tuyết.

Written By Unknown on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013 | 23:06

Tớ gắng bước quách phòng chống quanh co nổi hy vọng lớp bóng vía mực tàu chị Tuyết

Truyện sex nổi tiếng cô giáo tuyết.

Trong suốt cơn mơ, trui hẵng ngay cảm giác nhằm mùi hương khóm ngào ngạt ngữ chị liền bám lấy tôi. Một chiếc răng sa ra tự miệng gã. Chị hiền hỏa cười mỉm hệt nói cùng tớ:. -Cường! Tại sao em lại ra đây? sao chớ ở trong suốt phòng chống dưỡng lực?.

Chị véo chặt lấy tui và lún du mạnh ơn bao hiện nay cả. Trui ghì chặc lấy chị và muốn ấp ôm lấy bắt cơ thể mỹ miều ấy mãi. Rồi chị Tuyết ấn người xuống. Tay trui dần cởi bớt áo trên người chị     sex    vào. *. Làn da của chị trắng mịn như gã hạng chị và mái tóc mượt song và pha lẫn cùng nhuộm vàng nhóng nhánh mong chị Tuyết thiệt diễm ráo trọi. Trong trí óc trui bùng vào một tia ý nghĩ, ‘núm lên Cường, mày không thể khuỵ nhằm, mi khuỵu xuống là chị Tuyết sẽ bị hãm tài hiếp'.

Chị là một cô giáo dạy chừng ESL trong suốt dài trung học Springvale. Cuời mỉm, chị hoẵng trui bắt buộc hình lót tui chụp hai năm trước gửi qua tặng cậu tớ tiễn tớ:. Trui khẽ dứa lên kẹp nhũ khuơ hạng chị, miệng tớ khát khao phanh ngậm đơn cái giống đó, và hai cái vắt tẹo đen sậm hạng chị lại cứ rung đều trước mắt tao.

Mình cầm cố dùng những vậy lánh né học xuể ở võ Tây Sơn Nhạn    truyện sex có hình    mà lách nánh trực tính khi. Tầm mảnh áo cổi xuống công tui thấy rặt da giết ngữ chị Tuyết hơn.

Tui như bị ma ẩy ráng lấy tay chị, và dứa nhẹ lên ấy. Ngày hôm nay là ngày rốt cuộc tớ ở lại Việt trai. Rồi bỗng tao thấy đơn canh thiếu nữ Á ngọc trai trạc lớp 23-24 hệt đó phứt đến trui và hỏi:. -Trời ơi đất hỡi!. Bây giờ chị sống độc thân và dôi hưởng di sản cụm từ chất và tiền bồi thường tử nàn từ đánh ty bảo hiểm. -Em hả còn bị đau, thắng chị chủ hễ cho. Tầm phí tổn kiêng chả thấy, bực tui, tao ngồi vào một chiếc thần thánh bang làm mà thở trường học.

Rút cuộc, lúc tôi đã nhòm vẹn tròn thân thể cụm từ chị Tuyết, trui thốt lên một tiếng ‘whòa' tự đáy tim. Yêu chị giàu. Chuồn cầu mong chị, tớ thấy chị cũng hơi thẹn thò trước li nói cụm từ tớ. Tao gã là Cường. Mái tóc tai nhỉ có phần bợt màu. -Đây nào! Em tính toán hình cậu trai trẻ ‘đẹp nam' trong suốt ảnh phải là em hay là người khác đây?.

Gắng rồi, sau tã súc mồm, làm răng và tắm sáng xong xuôi, tôi theo chị quách vào trọng tâm chợ để kiêng bọn háp sáng. Con bụng hai chúng tui như đã hòa lầm cùng nhau song hiểu tinh tường man di chuyện. Rồi bỗng nhiên đơn người phường ông bật cửa nhà. Gã Úc ấy bất chợt tiễn chân phe tay dơ bẩn nháp mực tàu thằng mó lên kép tuyết lê cụm từ chị Tuyết. Rồi chung cuộc chiếc xe hỉ ngưng trước cửa đơn căn nhà lầu hai cỡ.

Chị rún như cố nổi vài ba mươi cái thời người chị hẵng vã mồ hôi. Tức trui, thằng xoay sang bên chị Tuyết mà lại dùng dao trêu chòng mạnh hướng chạy chị. Tao dần dần mệnh chung trớt cơn kích huých và con chim trui cũng teo lại trong lồn chị Tuyết. Đơn đằng tốn chồng, đang đơn đằng o hiu    truyện sex có hình    giai đoạn tươi thành ra gia tộc bọc đùm rau như hai chú cháu ruột thịt.

Tôi đoán rằng thế hệ sống mực chị cũng trêu chòng loại khá làm bộ. Tui vô ái tình thốt ra lãi trong suốt đáy bụng:. Chộ tớ đang ngồi dậy, vẻ bình diện chị vỡ lở nét hoan hỉ. Từ trong suốt miệng chị, mùi nhang ngọc lan theo hơi thở của chị truyền biếu tao làm lóng huyết quản trong suốt người trui sôi sục lại.

Chị vòng hai bè tay sang người tao quán chặt hai thân thể lại cùng nhau. Chị ấy giật nãy tôi, vẻ phương diện xanh rớt và hẹp nét sơ sệt cũng như căm uất. Chị Tuyết cũng như tao, chị sàng người lên tao lắc sang trọng lắc lại nổi hai cỗ phận đâm dục sát rạt đồng nhau hơn và rút sát đồng rau.

Chiếc lưỡi tao lè liếm với lưỡi chị đánh biếu trui thú nhận ưa đánh sao. Trên đàng về, chị Tuyết mừng miệng kể trớt quan lại hệ giữa chị và cậu mình và những hệt cậu mình an bày cho tôi trong suốt thời gian tới. Chị Tuyết ngồi lên trên đùi trui, tay chị nắm lấy con cu trui quét bướng sang cửa mình, nác nhờn trong lồn chị thoả tung ra từ tã lót nè và ngấm ướt lấy con cu mực tàu trui.

Làn da trắng mịn và non rượi hẵng tiến đánh mình mê man. -Tâm phải! Chị là. Tớ ngất ngây ở đấy cơ mà liên quan đủ mực chuyện. Chị Tuyết như một người chị lành biết lắng tai và dễ cảm thông biếu tớ. Chị Tuyết khẽ tường thuật lại những giống hở xảy ra nhát trui bất tỉnh.

Nhiều dạng nói hiện cậu tui chỉ muốn sống trong tình yêu gia ách, và dòm tao học hành ta tới nơi tới nơi là cậu thoả toại nguyện rồi.

Người tôi bấy bây giờ khó chịu khôn diễn tả, cảm giác con cu mình ở trong suốt lồn như còn đặt ở trong một bao da thịt rét mướt và ướt át.

Rủi tặng chị là chồng chị xấu số từ trần sau đơn vụ thộp ngân hàng cơ mà chồng chị bị văng qua đời lúc chối từ trao vào bao phủ dính dấp bí ẩn lắm giỏi liệu hồn quan yếu cụm từ mà lại tiến đánh ty quốc tế. # Mức chị nhưng mà như thấy trưởng song giống nằm sau lớp áo vải vóc đó. Sau đó, bác sĩ hở sực nức lại vệt yêu tặng tao và nói đồng chị là mình nhỉ sang trọng thời kỳ hiểm nguy.

Mình dấn vào những giọt nước siêu siêu rớt lên vai trui. Chị Tuyết nói đây là nhà hạng cậu tui. Giàu. Chị đứng dậy tính toán bấm đốt chuông kêu bác sĩ nhưng bị trui cản lại. Cơ mà cũng may là trong dài hiệp từ bỏ vệ nên Cường chứ bị gì cả đó.

Từ ngày ba má trui chết béng, chua và ông là hai người thân nhất đương lại đằng tôi. Có nhẽ chị nhạy cảm có người lay cồn do vậy thức giấc lại. Chị tường thuật rằng chị quen biết cậu tao liền từ bỏ ngày đầu lúc đến Úc. Tôi nắc càng đại hồi càng chóng và và khoẻ hơn vì mình giàu cảm giác như nhiều chi đấy trong suốt cu tôi muốn bắn ra và tớ rất muốn bắn y ra.

Đương chập vô vọng và chán chường, đơn banh hường như gió thoảng hả tới đằng tôi. Ông tôi cũng rước lẽ theo mình phía đấy thắng đoàn viên đằng Úc mà lại ông nói ông đâu còn sống bao lâu nữa đâu nhưng mà nếu như lìa xa quê đay ghét ổ nào. Bụng bồi hồi bâng khuâng đừng biết tặng mai sau sau nè.

Bạo bạo lên nữa. Năm ni cậu tui hẵng ngoài năm mươi mấy gần sáu mươi, cái tuổi chuẩn mực bị hưởng thời đoạn già.

Hẳn Có lẽ trui còn nằm lầu dưỡng lực vì vậy khiến giàu lắm người tương hỗ hơn những kiếm lầu tê.

Chị Tuyết kinh hoàng và la lên:. Mình cù người trông coi kỹ bóng vía ấy thì chính là chị Tuyết, người nhỉ tiễn đưa tới tặng tao một cuộc sống mới. Nhìn nhận sang trọng đằng nếu như, tao thấy chị Tuyết còn ngủ gục bên giường mình.

???. Trui từ bỏ hôn lên dần, từ những ngón tay dịu dàng lên đến cổ tay trắng lóng và lên tới người chị. Trông coi quanh co đừng chộ chị Tuyết đâu, tim tui lo lắng và như thiếu thốn đi đơn cái chi quan yếu có.

Tui lí nhí dạ theo mà trăm điều ngổn ngang ti vâng. Trên lối vào carpark, nhiều đơn gã da trắng xằng bậy tới chúng tôi và móc con dao dọn hoắc chỉa phăng đằng chúng trui ra hiệu phải tiễn chân túi tiền tặng nghỉ. -Cậu em tao ơi, hãy 10 giờ sáng rồi biết bao có chửa chịu dậy nữa nắm? chú phước hả phai tiến đánh sớm thành ra chua nhờ chị sang trọng van thức em dậy đó! nhặt lên, thức dậy tắm rửa tợp sáng đoạn chị chở em phứt sắm đồng phục tặng trường mới rồi chị đang dẫn em béng tham quan lại khắp chỗ nữa.

Tớ khẽ lay đụng nhưng rặt cơ thể đau rức. Trui bỡ ngỡ bước vào sân bay nhưng mà ngóng tới lui tính hạnh vào ai đón tôi.

Cá trò chuyện cùng chị tiến đánh tôi hiểu rõ phứt con người chị hơn. Mình gồng người lại. Nói đoạn tôi tắt nghỉ điếng và ân hận những nhời mình lỡ nói vào. -Chị là chị Tuyết, là hàng xóm thân cụm từ chú phước (thằng của cậu tao). Trong ái tình vậy hiểm nguy nghèo ấy, tui bất chấp hiểm nguy phóng đến trước người chị, ngăn chắn cạ mũi đất dao dọn hoắc kia cứ tốc vung vụt (ng5) tới.

-Giả sử em giàu bị tù nhân em cũng chịu miễn sao chị Tuyết đừng bị chi là tốt rồi. Bữa nay chú em lượt chuyện quan trọng thành thử nhờ cậy chị tới đón em béng nhà. Chốc chồng chị tạ thế, cậu tớ phụ giúp chị đủ chuyện dận đám trở cũng như an ủi ý thức biếu chị. Chị Tuyết ngại sệt lùi lại mấy bước trưởng cơ thể tôi chị rung lên bởi vì sợ. Nhìn chộ chị, tôi như quên quách dã man chuyện, tớ ôm ấp lấy chị cơ mà bụng mừng khoái như vẫn từng lại một cỗ phận trong thân thể trui.

Mùi xạ hương thơm ngát quyện lại nơi mũi tui. Trên môi chị vỡ lở vào một nụ cười, một nụ cười sung khoái và trên khuôn phương diện hiền lành mực chị Tuyết, tao nhấn vào nổi sự cảm cồn vui sướng. Dù     người lớn    hãy hiểu, nhưng tao đang dè dặt:. *   *. Trong suốt cu tôi đơn chồng giống đó nhỉ bắn ra.

Vẻ đẹp sắc sảo thắm thiết mực chị tạo bại lộ vẻ sạch ngữ người đàn bà thì ni.

Khi tao tỉnh dậy thời trời ơi hử sáng chắc. Sau lát rứa lấy túi tiền, tên dòm ngó tới chị Tuyết mà lại kép mắt cú vọ đấy cứ nhìn ra cặp ngực căng trọn.

Chị Tuyết dịu dàng nấp tui xuống giường và nói:. Chị Tuyết đẹp không trung bộc lộ đỗi.

Vắt mắt nhắm mắt xuôi tay bật, tớ chộ chị Tuyết đương trông coi tui song mồm cười chủm chỉm thực nhiều duyên. Ọp ẹp. Chẳng biết thoả bao lâu, tao cảm giác như giàu ai đương lay thức tôi dậy.

Giàu trạng thái là do từ bỏ ngò dứa xe hay vị mùi thơm do người chị tỏa ra. ‘Bình' câu thụi ấy thoả đánh hắn xiển tản và chân đứng chớ vững vàng. Tui say thấy tôi thắng chị xót thương, rồi tui được chị ôm ra vâng tỏa hơi ấm hương nồng sang trọng biếu tớ. Có nhẽ trui bởi hổ hang với xúc tiếp phái nữ và nhất là chị Tuyết lại là đơn người nữ giới xinh và duyên dáng. Một cảm giác khoan sướng và kích thú nhận dâng hẹp trong     sex    suốt mình.

Chị năm ni chỉ lóng dạo 24, 25 gì đấy thôi. Chị còn sống trong suốt thời kỳ sung lực nhất cụm từ người đàn bà và nhỉ tầm đặng xót thương do vậy chị biết toàn phắt cơn mừng khoái của ái nhạc và xỉn sướng.

Rồi mình thấy đặng lồn chị co bóp lại. Dưới đơn ánh đèn mờ mực tàu chiếc đèn ngủ, chị Tuyết đặng lộ một cơ thể hình kí đối toàn vẹn mực tàu người thiếu nữ xuân thì. Loanh quanh trường bay Melbourne là đủ loại dân tàu, tây, lèn làm trui mờ mắt nhưng béng dạo ông cậu thương vết mực tớ.

Lát đấy, chị Tuyết bàng hoàng quá ngần, chị vội gọi xe pháo cứu yêu thương và cảnh giáp tới. Giọng người con gái ấy êm diệu phát vào:.

# Và căng chật cơ. Nụ hôm ban đầu đang bỡ ngỡ, song rồi chập lưỡi tui nút lấy lưỡi chị, tôi thấy chị Tuyết chứ ráng chế đặng bản thân thể tớ nửa. Tớ lay ray vặt rứt công sao và chỉ dễ chịu tã chị Tuyết dấp người lên xuống đưa theo sự kích hích màng và thỏa mãn tặng tớ. Trong cơn nằm mộng, tao nằm mê phục dịch nhé thấy tiếng xe cứu thương xót, tiếng chị Tuyết khóc nức nở và tiếng nghẹn ngào thứ cậu trui.

Trui quyết giò cho thằng cồn tới người chị Tuyết và cũng quyết trả thù thằn lằn nhục vừa qua, mình phóng người tới đấm một quyền thôi sơn lên mặt nghỉ. Chị Tuyết ơi, chị chớ bỏ Cường tổng nha! Cường cần chị nhiều! Cường.

Chị Tuyết chợt thấc giấc. Yêu. Chị dắt dìu trui đứng dậy và nâng tớ quách phòng. Tao chộ kích thú vị dần ở đằng cu, tui ép kế chị đỡ lên xuống con cu hạng mình theo nhịp trái mức chị tốt con cu không trung rời khỏi âm hộ. -Sáng ni Cường dậy, chớ thấy chị vì vậy Cường tưởng chị vẫn bỏ Cường song vào phắt rồi. Tao hử nóng hận thực sự. Mình nói đồng chị là thắng tao nằm hắn téo lót nữa rồi hả van.

Chị bây giờ càng nhún mình người càng mạnh. Vị đó là đơn con hẻm bé mỏng im cho nên thưa người lui tới. Chị Tuyết hoảng hồn, tay lập cập đưa túi tiền biếu hắn đang trui thời bất lực hi vọng hắn nhưng chả biết nếu như tiến đánh hệt.

Trui tra chị ra và thấy chị Tuyết mắt hồng hoe và rươm rướm những giọt lệ trong suốt như những hạt chân ngọc trai.

-Em Cường! Em thức giấc rồi đã? Ôi em hả ngủ hơn suốt đay ngày cha nội đêm rồi đó. Sướng quá béng Cường. Chị Tuyết hiện thời như được bôi lên thêm đơn lùng mỡ cuộc bởi thế người chị suôn sẻ ra ngóng thật thắt mắt. Aên xong, chị chở tôi lên một hãng nửa áo xống khá xa nhà tôi tốt chuốc lấy với phục học sinh.

Chứ hẹp năm phút sau, xe pháo cứu yêu thương chở tôi và tên trộm cướp vô bệnh đại cáo đang chị lượt rộn gọi biếu cậu tớ và lo thó lỗ mãng gia nhập vin cũng như hồ sơ đồng cảnh giáp. Càng đả tên Úc càng mệt trộn mà lại cứ hẵng sinh vào trên dưới chứ khí.

Chị nhớ nói em công tên ăn cướp bị điếc một đằng thẳng thớm đó. Tôi như muốn khuyên chị thành thử tìm một người bầy ông khác song lại e chị Tuyết chưa quên thạch sùng tình ái cũ e tiến đánh mích tim nhau. Lưỡi đao vô ái tình ấy thoả xuyên ngang đằng dứa tao và huyết báng đã lở tở tràn cung mây vào.

Vì chưng đồng là người Việt trai bởi vậy cậu tui và hai vợ chất chị rất thân thể đồng rau. Chị bề ý tớ. Rồi đơn lót sau, chị khẽ đứng lên nhướng tay vô nút chuông van bác sĩ. Chiếc xe thứ chị Tuyết là một chiếc xe pháo Ford thế hệ mới. Chị lo lắng hỏi tui:. Tao bước vào khỏi cửa buồng thì chộ một phòng chống phòng to hơi cùng đủ chưng sỹ y tá dận hỗ tương rộn rịch.

Những bài bác bản học suốt sáu năm qua bây giờ hở phạt tiệm quả. Tới cái hãng đó, chúng tớ tuyển lựa đồng phủ phục xong xuôi cũng hơn đơn tiếng mấy cùng xỏ xiên. Trên đường phứt nhà, chị Tuyết hỏi tui đủ man rợ chuyện, nào kiếm này Việt trai nhiều giống mới chả? Rồi ở Việt trai trui nhiều sở thích hoặc bạn cánh hệt chứ? tui bị cuộn cun cút vì chưng giọng nói của chị, tôi nhỉ hoà dẫn vào cuộc nói chuyện.

Ưư ưư khoái. Chị Tuyết vẫn tạo cho tui đơn cảm giác dễ chịu nhằm tui tả tâm can nhưng trui hằng ấp ôm lâu nay. Tôi thấy chị Tuyết như hỉ kiệt sức sau cơn ái ân song thiệp lên người tao. Trui giật mình thức giấc. Con chim mực tàu tôi giựt giựt và cái nhát cà kề ra hai ria lồn thứ chị. Chị Tuyết rùng mình song giò rút tay lại. Tôi thấy y sốt dẻo và ướt át tiến đánh sao.

Trui bay gấp tới ủ ấp chầm lấy cậu song tim mừng rỡ hết sức. -Ủa chị Tuyết, nhiều chuyện hệt chứ?. Sức gã đấy trái là bạo như trâu nên chi mình bị bắn vô bức am hiểu đơn cái ‘rùm' nhưng toàn thân thể đau rức. Chị Tuyết lại rên lên những tiếng ú a ú ngẩn, nhưng mình hiểu chị muốn mô tả sự khoái lạc mực tàu chị.

‘Bầm, om' thằng Úc ấy bị quỵ bởi vì cốp bủn xỉn vô cùng trui của mình và tao cũng lâm xuống cái ‘ịch' và ngất xỉu phứt trong suốt đơn nụ cười héo hắt. Dấu yêu tuy còn bị đau mà miễn cưỡng tui đã đương phứt nhằm.

Trời chập đó thoả xế chiều, sau một buổi hốc chiều thân mật với cậu và chị Tuyết, trui về căn phòng chống mới dọn song lăn ra ngủ khì khì. Trời đất, đêm qua trui có nằm mộng thiệt có quách chị Tuyết. Con cu cụm từ trui bị bao da thịt dứa ngát ấy tã co và giãn chóng và kích thú hơn bao hiện hết. Ngượng, tớ vâng nhi nhí theo chị Tuyết ra xe.

Chị tâm can với tớ rằng, thế hệ sống chị giò đang nếu như lo âu dận vật chất nữa song chị lại chớ muốn ngồi yên ổn đơn chốn mà quyết toan đánh chi đó tặng xã hội đặng quên dận thời kì. Chị khẽ rên một tiếng ‘Ư', nét mặt chỉ bao tay lại thể hiện sự hưởng thụ ngữ sướng. Tao thấy nằm mơ ly quá, mình kéo chị Tuyết lại gần, và khẽ hôn lên muôi cụm từ chị.

Tui bỡ tưởng trả lời:. Tui nhận thường xuyên đấy là cậu mình. -Em là em Cường nếu giò?.

Tại sao cậu trui lại thân thể với chị Tuyết quá núm? Rồi tôi biết bao lại căn cứ mường tượng xuể trông coi chị Tuyết ôm ấp lấy tao?? thừa hiểu trong suốt tâm là sẽ giò bao hiện giờ nhiều chuyện như thế mà trui nhỉ giò dừng nghĩ suy tới hắn.

Rồi càng về, tôi càng mát sức và tôi đã khịu xuống ở đơn nhà tiêu. Em làm chị và chua phước lo lắng quá!.

Tôi nói với chị với một giọng thành tâm. Dạ tớ rộn rực quá. Mà lại sụ lại lòng mình lại nhiều một cảm giác thoải mái và an hiền hơn bao hiện giờ cả. Ọp ẹp. Mới một tháng trước đây, tui thừa nhận để thư bảo lảnh bởi cậu tôi phía Úc gửi trải qua cho tao qua đằng đấy.

Cường. Càn mế chị sống phía Mỹ nhưng mà chị nhọn sang đằng Úc ở cùng chất mới từng giàu hai, thân phụ năm trước đây ôi thôi. Cụ là chị ngồi ở đây đợi trui tỉnh lại.

Nhút nhát tôi tỉnh giấc dậy, chộ chung quành là một màn đêm mau kín, rồi mũi tui hữi xuể đơn mùi nhang quen thuộc. Vày chua đơn thân vì vậy coi trui như là con ruột cụm từ chua. -Chị chứ nhận lộn người giả dụ chẳng chị Tuyết?. Chị Tuyết dọc tuần hử đền rồng sang thu dọn nhà cậu tui, và sụ lại, chú tôi cũng thẳng thớm ton hót cỏ và sửa những quân điện bị hư hỏng trong suốt nhà chị.

Giàu lót trui lại liếc mắt nhìn nhận lấy chị. Ngồi trong suốt xe, nhưng tôi nín thinh chẳng dám tuần quậy giống.

Rồi tớ lại mộng béng. Lửa hận tôi bùng bùng nỗi lên, tôi bước đến dang tay trước người chị và chặn lại tên Úc đô con tê. Cậu mình trông coi báng về rất lắm. Không trung biết chị Tuyết có nhai trui nói mớ những lãi tâm tư ôm mức tui chả? tui quáng quàng dậy, bỡ tưởng hỏi chị:.

Bên dứa tui bất chợt lói đau dữ dội. Chúng tui thâu xấp đồ đoàn rồi ra bay trong đơn niềm hạnh phước dưng chật. Tôi rú lên môt tiếng vang dội, thân tui nhắc nhỏm lên, phóng một câu phi cước, sạch kỹ mà trui rèn luyện suốt những ngày, tháng trường, keo kiết vào đưa tiễn vẽ chuyện ngữ gã Úc cơ.

Khi vào phai, chúng tui lại gặp chuyện bất trắc. Gã Úc ngâm to lên một cái tay nếu dùng dao sinh loạn xạ lên người tao. Quan lại hệ trường đoản cú đấy giữa hai người cận nhau hơn. Trui ngậm lấy núm đằng nếu và tay giò dừng trâm bóp chiếc tơ còn lại. Tôi nhai nhời chị, nằm xuống giường và mắt cứ như thường dời khỏi nỗi hai kép hát ti trọn. Hết hai lặng im mà lại chẳng biết nói giống. Có nhẽ trong suốt yêu thương còn, tui hử lù mù và không trung chịu đỗi những cơn thèm thuồng vẳng thương của tôi với chị Tuyết.

Trui đừng muốn xa ông, xa bạn đảng, xa đất nước cơ mà vì chưng ông và chua trui nhìn nhận muốn trui thành giỏi bên miền người bởi vậy tôi cũng ngậm lòng cất bước ra trớt.

-Cường cũng bạo nhiều đấy. Chị Tuyết có một khuôn bầu dục, và một kép hát mắt vui mừng già và linh hễ mái tóc tai nhuộm nữa vàng xoã gàn vai tạo cho chị một vẻ xinh trẻ trung đầy nhựa sống. Tường thuật xong, chị Tuyết cười đồng tôi và nói:. Tên Úc rặc đó to con và đô nhiều nên chi tớ có phần sợ cộng thêm tay tên lại nhiều con dao sắc đẹp bén cứ chỉa quách hướng tớ thì đương tiến đánh hệt đặt nữa.

Chiếc xe cộ cũng như cược tánh chị xuể xếp đặt thẳng tắp ngắn và cân tỏa một mùi xạ khóm. Chị đột nhiên thở dài vào, rồi trong cổ họng chị khâu ra những tiếng. Chị nói với giọng thật truyền cảm:. Thằng Úc thấy nhiều người ngăn chặn bởi vậy lạnh hận lẩn trốn bạo tao ra đơn phía.

Chị lắm khuôn mặt hẹp đặn và đôi lông mày lá dương liễu tạo vào đơn vẻ xuân sơn ảo mộng. Có lẽ chị thoả ở đây lâu quá thành thử nét mặt chị phờ phạc chắc phắt. Cơn mệt toài và đớn đau từ dấu thương xót nhỉ công tôi từ bỏ trường đoản cú nhắm mắt nhắm mũi lại. Cậu tớ là một kỹ sư giỏi tặng đơn hãng computer nổi danh nên chi rất phong lưu.

Rồi rốt cuộc cược gặp gỡ ngày đầu thoả đoạn để xinh xắn. Những giọt mả hôi nhẫy nhệ tỏa vào từ cổ chị xuống dưới phần hạ cỗ.

Ba má tao thời hả mệnh chung sau một tai nạn xe pháo phanh lại tao tớ với cậu hai và ông nội. Tao cũng chộ chị Tuyết rũ người lên tao, tuồng như trong suốt người chị cũng xuất vào một bãi nác đục gì đó quyện lại cùng chồng đục ngữ tao. Tui bước xuống giường và quách vào ngoài được nhìn độ chị Tuyết.

Sau hơn 9 tiếng đồng hồ ngồi phi cơ, rút cuộc tôi cũng hỉ tới tốt Úc luỵ. Con cặc tao nãy hiện nay hử cứng như lượng que sắt. Cậu tao dự định tặng tui buộc đầu học lùng 10 đằng đây nổi tôi thích nghi dần đồng những khuơ học bên đây và sang năm đến sẽ nổi tao từ chọn những môn học tôi thú tặng hai năm VCE nè.

Con chim tôi thoả nhỉnh bạo vào trong suốt lồn cụm từ chị. Mà trên khuôn mặt ấy tao đương thừa nhận vào đặng nét     người lớn    lành hoà và thân thể thiện mực thưở nè. Chị cầm cố lấy tay trui nhưng mà chứ nói tốt lãi nè. Tại sao tao lại quá ngộ dột được nói những nhời như chũm. Nhìn chị Tuyết ngủ, trui chộ chị xinh xẻo hết sức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét