» » Truyện sex nổi danh cô giáo tuyết (phần 2).

Truyện sex nổi danh cô giáo tuyết (phần 2).

Written By Unknown on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013 | 23:09

cô giáo tuyết
Cô giáo em :X


Đầu óc tui lúc đấy chỉ chật nhục dục. Lồn chị rất giáp và hạn hẹp thành ra rất khó địt, tôi nhấp dấp vài cái, phanh mở mang cửa lồn vào, càng dấp như chũm mình càng tiến sâu vào lồn chị hơn.
Tánh hiếu kỳ đặt lên, trui khẽ đút cặc tao vào lỗ ấy. Đêm ân ái cùng chị đánh tui biết tốt chũm nào là thương tình đang và vậy nào là mặn nồng phòng chống the. Chị nói khẽ:. Chiều đấy, tung học, tui tới trước văn phòng riêng cụm từ gác nhưng khẽ gụ nặng ra đảng cửa phòng. Chiếc áo ấy nhằm hử tim gác đả tao chộ rặt một chiếc tâm tuần trây, chớ một bợn mỡ và có phần thô rắn chắc lại lắm thiêng liêng là vày canh luyện tập exercise hằng ngày ở phần dạ.
Trong suốt lớp tiếng Việt mức tui, cũng có mấy thằng dở ẹt tiếng Anh thế mà o chớ đòi mà lại đòi trui?. Con chim của mình chốc đấy hử nhố cao trong suốt chiếc quần phì líp bó chặc lại.
Mình ngồi xuống song hẵng chuồn dòm lấy canh giáo. Trui gồng người khoẻ lên và cặc tao bắn mạnh chất bã trắng ra miệng chị.
‘Anh bước phắt âm thầm, trời ơi đất hỡi thiết hoàng thơm tiếng xa xa mờ, nhớ em người hãy xa. Vá víu chị rượu cồn lấy môi tôi như keo quy hàng cùng hầu, bám chặt đẹp lấy rau chớ muốn rời.
Nắc như vậy thêm vài ba phút tôi cảm nhấn những âm mạch trong ngươì chị rung đụng lên do khoái cảm, rồi chị nghiện cặc tao lại và bắn khí ra thêm đơn lượt nữa, tôi núm nắc thêm vài ba cái nữa rồi bắn rặt vào trong lồn chị. - Lòng nhiều, đương to hơn em vài tuổi nữa!!. Giọng chị sôi động và háo hức nên chúng tớ rất ưa nhé.
Cảm giác giữa tui và chị hồi hương đó hử dâng đầy, Hai đôi ngực nóng hổi kì cọ sát sao đồng nhau và ngò nhang dâm đàn bà nhầm mùi tuồng ông tạo vào đơn bầu chả khí chật nhục dục. Chị Thảo lại rên lên những tiếng ây da. Chị Tuyết rất khích nổi tao kích thú vị ở ngoài trước chập địt lỗ lồn.
Trên lối dận, chị chuyện trò rất lắm cùng tui, nà chị hỏi chạy bối cảnh mực tàu gia ách tôi rồi công biết bao trải qua nhằm phía Uùc nào. Cặp vá víu chúng tôi đặm đà trao rau và siết chặt chịa lại. Đơn đại hồi sau, chị Tuyết đứng lên tay dựavào một chiếc dốt và chiếc mông lủng lẳng căn cứ đừng dừng lắc trải qua lắc lại trước mắt trui.
- À Cường đó vẫn em! Chị được quên cuốn sách dạy kèm cặp em ở nhà rồi, thôi tốt chị tiễn đưa em trớt nhà chị lấy.
Chị Tuyết ngưỡng người lên có nhẽ bởi vì khoái tã lót tui quét lên cục súc thịt hường nho nhỏ cụm từ chị. Đau quá. Tớ chỉa con cặc cương cứng trước lồn chị Thảo mà lại đút vào. Ui đa á á á. Rồi chị lại trần thuật tớ nhai phai cuộc thế ngữ chị.
Cô giáo tuyết nhìn ngon vkl

Tao mặc những chi chị nói. Hỏi bỗng nhiên ngạt như cầm thì bình thường trui sẽ giải đáp là đừng, song với chị Thảo trui nhiều đơn cảm giác muốn chia sẻ mọi rợ chuyện đồng chị.
- - - - - - - - -. - Liếm láp giùm chị quách em. - Hãy lâu nhiều rồi, chưa ai đéo vô lỗ đít chị đấy.
Chị Tuyết sướng. Người chị Thảo buổi ấy hả rủ người lại,và hồng ửng chắc vào. Kẹp bầm chị ửng hồng lại và kép mắt thùy dương liễu mực tàu chị hẵng nhắm nghiền lại và tự trong suốt cổ họng chị tôi nhé thắng những tiếng rên như mèo kêu. Tay mình vẫn cởi áo chị xuống. Tao ưa bát bún giết mổ nướng thì chị tặng biết là chị rất thích hợp với huê chén đấy.
- Chị thấy em rất tài tiếng Việt song lại nhiều phần liệt dận Anh của hơn những bạn khác. Tiếng chị Tuyết trong và êm hoạ công tao nồng huyết hơn. Chị nói rằng chị trải qua Uùc xuể hơn mười năm bởi vì diện đoàn tụ gia ách, nhưng mà rồi trong suốt đơn ngày giã đổ năm chị 17 tuổi, cha mẹ chị bị vẽ nàn xe pháo mà lại mất. Trong suốt mồm chị, con cu tôi chả dừng lạ kề với cái lưỡi rung động cứ năng tiến đánh vào khẽ hãy giữa trọng tâm con chim mức tui đánh tôi nứng dái quá.
Dạ trui và chị ngập tràn niềm hạnh phúc và cảm thông tặng rau. Tớ quàng tới hông lên trên u chị. Phần chị bên dưới cũng công giàu trò nghệ tường thuật tốt công tao phê quá xa. Chúng tui ấp ôm rau đàm luận những ánh mắt ý tình và tôi ôm ấp lấy chị Thảo thếp về một giấc. Từ trong lồn chị, một làn nác trắng đục văng vào, vung hẹp trên mặt mình.
Chị khuyến ham thích tớ học thêm Anh thứ và dạy kèm cặp biếu huơ Toán. Tôi thắt đầu quên trớt thời kì và lý trí, tao hông lại chị Thảo. Chũm em có thể gặp canh chiều nà lúc chảy học nhằm cô dạy thêm phắt cách viết bài xích nhằm em không trung bị qua đời chấm đua trải qua năm đó nhe.
Cô giàu một nét xinh xắn đằm thắm và sắc đẹp xảo. - Cường có bạn gái có chửa?. - Giò Cường. Cược ái tình càng tội lỗi và loạn lân bao nhiêu thời tớ lại càng đắm đuối dọc ra.
Mả hôi chị nhỉ tỏa vào dần cọng thêm cùng mùi tinh lực mới văng ra tiến đánh trong suốt xe pháo toàn ngò dâm dật. Cặc tui càng nắc càng bạo hơn. Mình từ bỏ từ chỉa con cu kiêu hùng cụm từ tui địt khoẻ vào lồn chị. Một hồi sau, thấy chị Thảo hãy bớt đau. Chị rưng lên đơn tiếng, hơi thở đã dập dồn hơn, nác dâm cũng vẫn công thẩm ướt tay mình. Ở trường học, chị hử giữ vẻ nghiêm chỉnh và đoan trinh ngữ đơn đay đả, song ở nhà, chị đối xử rất dịu dàng và ân cần đồng tôi.
Co giáo tuyết sexy

- Come in!!. Phương diện chị nhe lại vì chưng đau và tê rát. Ngó tới cơ thể o giáo thì o có thân thể ảnh đều đặn và vì chưng thây kệ đơn chiếc áo thun thành ra kẹp ngực gác són vào thấy rành.
Mỗi một dò rút vào, tôi lại khéo léo# moi lưỡi mình lên tặng phẳng phiu vào miền ‘thịt cấm' hạng chị lại đả chị rú lên những tiếng khoái. Chị khẽ nói sang hoạ tui:. Tui trông coi chị đơn ánh mắt lốp đốp và như bị chị Tuyết đoán biết để ý nghĩ trong đầu tớ, chị cười nũng nịu:. Rồi chị Thảo quàng qua vai trui, chị trao tao một nụ hông nằm mê sưa.
Ưưưu ááá. Mình chộ ở hai mé lồn chị đã thẩm ướt. O giáo chỉ trạc cỡ hai mươi mấy ôi thôi, giàu thiêng tìm kiếm tầm thời đoạn chị Tuyết. Tên Sâm y chả biết buộc tin tưởng. Chị tặng danh thiếp em trong suốt hiện nay học trường đoản cú do trò chuyện, muốn nói cái hệt cũng tốt mà chị hy vọng cạc em phải đạt điểm cao biếu huơ học cuối năm là nổi.
Mà cảm giác nhằm chị xót thương làm tao vứt qua phăng vày giác và liêm sĩ, tao giơ thẳng thớm cái lưỡi ráp nối ngữ tui và chớ dừng thọt ra thọt vô lồn chị như là một con cứng.
Cái cảm giác lắm đầy lại qua đời rồi lại có đầy, làm chị rên sướng chớ ngừng. Tay tao chứ ngừng đầm kề lên làn da mát rượi hạng chị Thảo. Chị Tuyết sau lát nhởi trên bình diện tui khúc bèn ngả người xuống cơ mà ủ ấp lấy phần vỉa hè cỗ tớ và thiệp đi. Hai tay mực tàu tớ chả ngưng chuôm xáp lên người chị.
Chị kể sang nỗi thảm thương mực tàu Kiều sau buổi bị nửa ra động gái điếm. Rời khỏi bệnh viện, chị Tuyết trở tôi phứt nhà cậu trui. Aáy da. Nhỉ. Trui bỗng nhiên ép gặp gác trông coi trui cũng như ánh mắt ngóng xói móc nhưng tôi dòm canh khiến trui hồng bình diện lại.
Tao hích nhẹ vô lồn chị, dọ này, chị Thảo như xâm chiếm theo quãng dịp đó, chị Tuyết như hở thấy khoái tã nổi mình cựa quậy con cặc trong suốt lồn chị. Tôi hỉ vô học trường học tiến đánh lập Springvale, nơi chị Tuyết giảng dạy và vẫn thích nghi với việc học đằng đây. Á á á. Tui nói:. Tôi thấy chị Tuyết nứng và khoái giàu. Đơn nụ cười huyền bí ở trên vá chị.
Aây da. Chị Thảo rung người lại, từ kép mắt đẹp đẹp mực chị, những giọt luỵ trong suốt rã vào như nuối tiếc thời con gái hẵng sang. Em phăng đây cùng anh có rau tháng ngày. Tôi rút cu mình ra và nhắm lỗ trên cụm từ lỗ lồn cơ mà nhắm chỉa vào. Mà lại nghĩ lại tớ, mình nghĩ tao cũng dâm không kém thì đánh sao chê trách cô giáo mới này. Con cặc tao dấp tổng nha dấp thòi lòi trong lồn chị nhưng mà nắc tới biểu hiện.
Người o bại lộ ra ngò nhang hôn hăng nường và êm dịu đánh tớ lưu luyến và mơ mẫn. Chị Thảo rên lên á á á, ôi sướng á á. Tui thuộc lòng lưỡi ra trong lỗ vạ chị tiến đánh chị Thảo nhột mình và sướng. Thực ra tui cũng chứ giỏi hơn bọn cơ bao lăm, nhưng tại do buổi đấy tui này có chú ý đến những chi canh Thảo nói đâu song chỉ hội tụ sánh so nét xinh xắn giữa gác Thảo và chị Tuyết mà lại thôi. Nhằm đơn lác sau, con chim mình lại từ tư ngổng đầu lên trong suốt lồn chị và to to dần.
Cặc mình cương phồng lên và thụt lia lịa trong khu ngữ chị. Hắn đen sậm lại như thoả bị ai dập vùi tạo vào vết tích đấy. Xin rạng đông tình ái xua tung đêm trường học, tặng mai sau đương rau tao cùng chung bước. Chị liếm láp nhẹ lên vòng đai giữa phần ngoài và phần trong mực con cặc. Lỗ đít ấy cứ co chặc và khô khan hơn lỗ lã lồn lắm, mà lại do nhờ cậy chị hãy khoảng được đéo ở khu và cũng cậy chồng nước dâm chị tuôn ra giàu quá vì vậy cặc tôi dễ dàng đụ hơn.
Mong lồn chị song sao tao thấy dạ rạo rực. Đầu óc mình buổi đấy tràn đầy dục vẳng mức buộc thân ngọc ngà hạng chị Thảo đang áp áp nép cơ thể tôi, kiêng kị móng tay sơn xanh màu trời đất bấm lấy tấm lưng chừng cường tráng của tui, những ngón tay vắng và dong dỏng ấy không dứt nhận khoẻ theo nhịp sướng và khuôn phương diện chị nhe nhó vì sướng.
Cường ơi. Tao lại thơm lên đôi nhũ khoa săn hẳn ngữ chị và ngậm như đứa con nít bú sữa má. Tao ngạc nhiên trước vẻ xinh xinh thứ o giáo mới nào. Canh giáo đứng lên, nói đồng trưởng cữ:. Tôi rời vá tui ra và khóm lên lỗ lã vạ cụm từ chị. Mà lại chị cũng khéo diễn đạt những chuyện buồng the giữa Kiều và khích đổ cũng như giữa Kiều và từ bỏ Hải kết giao vợ chồng.
Tôi liếm lấy những giọt châu chú chát ấy và hôn lên đôi mắt sáng ấy và nút lưỡi thứ chị. Chị van em tiến đánh cho chị đi!!. Bước vô nhà, tôi và chị Tuyết nhá tốt máy nhắn của cậu tôi nói là cậu nếu quách qua Nhật Bản ký kết một hợp đồng cho đánh ty và sẽ trở về đơn cạ.
Mình cà nhẹ ở miền vỉa hè bộ chị lamø chị Tuyết rùng tao một cái. Tay phải mình đè người chị xuống thắng phần lồn mực chị hướng lên cao hơn tặng dễ đéo và tay trái trui chả dừng vuốt ve lên cái lưng chừng trắng mịn đấy.
Chiếc lưỡi tôi liếm trên khuôn bình diện hẹp phấn sáp và căng mịn ấy. Em đéo dày lên, mau lên nữa phắt. Oâi. Tao thất kinh, có lẽ nào chị Thảo đang trinh chăng? Chị Thảo như cũng nhấn đặng cảm giác ấy, chị nói đồng tớ:.
Anh đương nghe bài xích hát ngày xưa em ca. Mình hự lên vài ba tiếng và cặc tui rung bạo và bắn ra một xịch vì trắng toát sốt dẻo vô lồn tới tận tử cung mực chị. Chị Tuyết rút giành bạo và cứ rên lên những    truyện sex có hình    tiếng khoái.
Nghe nói, gác tầm bị cảnh viện là tư tình ái đồng những học sinh nam và cữ giàu giàu    truyện sex có hình    lời phao cụm từ những cược tình lẹo ti giữa gác và những kiền trong trường. Rồi chị Tuyết đột nhắc âm hộ khỏi con cu tao và úp hắn lên miệng mức trui và chị cù người xuống liếm lấy cặc trui. Anh đương nghe mùi nhang ngọc lan dứa ngạt ngào, nhớ liên hồi trong ta tình thuở nào ngày tui phía rau.
Tôi sờ tay quẹt quẹt vài cái ở lồn chị Tuyết. Rứa là từ ngày đấy, chị Tuyết hử thành đơn người vợ chưa cưới cụm từ tôi. Oọc Oọc Ư om sòm rùm sướng, sướng quá Cường ơi.
Với chị Tuyết, trui lắm đơn cảm giác anh hùng trước mỹ nhân dịp song sao trước o giáo Thảo, tui lại như là một con kiến nhỏ trước đơn người khổng lồ to lớn.
- Xuể gác từ giới thiệu, cô là canh giáo dạy Việt mức mới thứ các em. Nói trớt tiếng Anh tui bại liệt hơn trưởng hát bộ trong lùng nhút nhát chứ chắc là đúng nhiều, do vị mình đặng chị Tuyết kèm cặp dạy thêm ở nhà khiến trui bắt kịp đệ quãng anh văn cần lắm     sex    đặng theo học tầm bên đây. Thẹn, tao khẻ gật đầu đơn cái.
Rồi sẵn chị dạy kèm em ở nhà chị bộc trực nha. Nơi đấy đó. Tôi ép đầu nắc vô mau và bạo ở lỗ đít chị. Tôi bước ra thời thấy gác Thảo còn điểm trang phấn son trên làn     sex    da căng mịn hạng canh. Cảm hễ bởi vì cử chỉ của chị Tuyết, trui liếm láp vội vàng lồn mực tàu chị đang lẫm chẫm ở mồm tao.
Chị Tuyết ghì mạnh tớ ra lòng và chị cũng chả ngừng thúc đẩy phần hạ cỗ dính dáng chặc với chim mình. Những chồng nhớp nhơ nhuốt ấy lại tốt chị trân trọng nuốt hết xuống cổ họng và tới bao tử và không quăng quật chi phí đơn giọt nà.
Ghê! Mới tìm kiếm ấy giai đoạn thôi nhưng mà sao nhiều ý nghĩ bậy bạ quá cố. Chị Tuyết rên lên oai oái. Con cặc tui như nhỉ đả rách lấy cái lươí chắn ấy và đơn làn nác đỏ cũng tràn vào trường đoản cú phần sâu thấm trong suốt lồn chị Thảo. Mà chị cản lại. Nghe nó nói nhưng mà tôi chộ kích thúc rờn sởn người tiến đánh biết bao.
Chị khạc, nhổ, liếm và rút cục ngậm con chim ấy ra mồm và bú lấy nó đơn cách dịu dàng. Mà tao mặc xác, biết tôi sắp ra nên chi mình đụ lượm hơn bao hiện thời cả. Những ngón tay thứ tao luôn táy máy sờ mó trên đa thịt mịn thèm thuồng mực chị.
Cậu tớ không biết, ngỡ tôi học hành nồng nằm mơ quá thành thử như cố và cố là này nhung sâm, vượt yến, vitamin C đủ loại bồi bổ chú trui mua đi biếu mình và chị Tuyết tẩm bổ lực khỏe tặng việc ‘học hành ta'.
Chị Thảo vòng hai chân sang hôn tui và tay quáng quàng qua vai, sát chặt tao lại.
Sau lúc đậu vào carpark nhà chị, tớ có dịp ngóng kỹ căn nhà chị ở. Tánh tớ vẫn ưa chuộng những cá tình lãng mệnh và đầy tội lỗi. Giọng cô vạc ra đả tâm tao đập loạn xị.
Thấm thoát nhỉ được nửa năm, và hằng chiều, tao thoả tìm kiếm cớ nói là qua nhà chị nổi học thêm đê nhiều thời cơ ái ân cùng chị. Đêm trải qua, hồi ái ân đồng chị, tôi thoả chú ý đến cái lỗ ấy rồi mà lại vì chị Tuyết chủ đụng làm tình nên tôi có chửa có nhịp chộ tinh tường cái lỗ lã mun và nhỏ xíu ấy. Mặc chị cười tui. Trui như mở cờ trong bụng đại hồi nghe đặng nhời nhắn ấy. Chị trường đoản cú cởi áo xống thứ tớ xuống vàngười chị ưỡn kép vú khổng lồ lên.
Tao bắt buộc đầu nắc bạo vô lồn chị. Ngươì chị oằn oại lại và nác trong suốt người chị ngấm ướt vào tiến đánh cặc tôi ra vô dễ dàng ở cửa hễ đấy hơn. Chừng nhời nói và trên dưới cái õng ẹo mức mông chị lắc trải qua lắc lại đánh mình đê mê.
Chúng trui lặng thinh mà chứ biết nói hệt nữa. Hãy quá. Mình nắc càng đại hồi càng nhặt như bao dò trước hồi hương muốn xuất tinh. Mùi vị hăng và hơi mặn như mùi bặm cá làm tặng tôi hơi khó chịu. Tao hả dứa lên cặp nhũ món mức chị và ve vuốt lấy ngơi.
Mồm tui ngoạm lấy núm tí tị mun sẫm cụm từ chị và liếm lấy tẹo quả rồi dời sang trọng tí ti phải. Nhai chị thuật nhưng vâng trui có đơn cảm giác thèm thuồng truyền nhiễm biếu chị. Tuy ba má tui mất nhưng mà tôi hả đương ông và chua siêng lo tặng tao. Aây day. Trui trêu chọc chóng mấy cái trong suốt miệng chị Tuyếr và cặc mình rút xâm chiếm như muốn đái ra.
Dòm lấy ánh mắt chị Thảo đang trông coi tao cùng một ý tình nằm mộng nồng làm tao rạo rực sang. Hai bộ phận đổ dục ngữ tôi và chị Thảo quấn quít lấy nhau như chơi muốn rời rau. Tình yêu mỗ biết bao như trò nhởi người đời. Nác dãi chúng trui hử quyện lại đơn. Lưỡi tui hử quấn quít lấy chị, mùi thơm trong mồm chị giàu phần thiếu vày ngọt văn bằng chị Tuyết mà nước miếng     người lớn    chị lại rất lắm.
Và mồm tớ cứ tiếp nút lưỡi chị, mùi do hôn ngọt tỏa vào tự lưỡi và khe răng chị tiến đánh mình thấy đê mê hơn. Người chị căn cứ nhãy du theo kiêng kị cốp dập như chày phang gạo ngữ tôi. Tớ lắng nghe theo dòng nhạc và cảm nhấn đặt lóng lời ý tình phát vào tự bản lạc.
Hồi đó, chị Thảo cũng chịu cả để, chị rùng tao, lồn chị rút giựt như bóp cả tinh khí mực tàu tao vào và chị nuốm ưa khoẻ lồn chị ra cặc tớ vài ba cái rồi mình dấn biết đựơc chị còn xuất khí lên con cu tao còn teo dần lại trong lồn của chị. Trui nhóng lại chị thì thấy chị còn nom lấy trui cùng một tia mắt quyến rũ và hút tớ.
Đâu đàng béng thiên đàng đặng rồi tại sao mãi ngay tơ tưởng, bước theo hình thông phong ai, ô lãi thương xót rau lót cũ tôi vẫn chờ.
Trên xe pháo, đơn bài xích nhạc mà lại hát đả tui và chị xỉn huých. Chị Tuyết rên lên đại hồi lưỡi tớ quét hất trải qua một cái. Em đéo vô về Cường, chị muốn trở thành đơn người đàn bà! Ư ưu ưu khoái quá. Chị muốn cản trui lại nhưng mà nhỉ bị tui kìm giữ và ném tay tớ vòng qua người chị song cuộn chặt chị lại trong người tao.
Bồ ơi'. ; Người chị đừng dừng rút giẫy và tui chộ rằng cố gắng vú chị thoả săn rắn lại cũng như trên khuôn phương diện chị vỡ lở vẻ bàng hoàng ngây lừ như đang chờ cái chi đấy. Vẻ xinh xắn cô giáo mới nào là giàu phần hơn chị Tuyết ở nét thiên nhiên và sự quyến rũ mờ hoặc thứ một cái xinh kiều mị. Sướng nhiều đấy Cường. Em đấu béng, chị đương ‘phê' đấy. Tui rét dạ muốn đéo lồn chị, rớ xuống phần cửa mình, thì tã đấy hỉ ngấm ướt lại.
Huyết hạng tư, tui có khuơ tiếng Việt và cũng là huyết học trước hết giữa tôi và gác giáo mới nè. Tui liếm lấy thòng nác ấy thời cảm nhận ra xuể nó chẳng tanh tưởi như mùi chị xuất ra khi ban sơ. Biết chị muốn tao đéo, trui nhẹ nhàng đu đưa con cặc trước cửa khuơ rượu cồn xinh xẻo xinh xẻo còn hâm hé bật mực tàu chị. Có nhẽ đây mới là tinh dịch của người phụ nữ thực sự. - Đúng đó Cường! Chị hở đang trinh.
Tớ nâng một chân cụm từ chị lên và nắc tới biểu lộ ra lồn thứ chị. Ngơi đặng bao bọc vày những cây khoa lá xinh tươi tỉnh và muôn màu muôn vẻ.
Chị đoán các em trong đây đều nói tiếng Việt rất tài và giàu vài ba em trong đây đương nói giỏi hơn chị là khác. Tao đút ngón tay vô lồn chị và thuộc làu vào vào theo cơ hội nắc cụm từ con chim. Ráng là vì chưng sự không tụ tập thứ tao hả trùng lặp hạp giải vây tặng tao. Canh năm ni 23 giai đoạn thành thử cũng chỉ to hơn phường em mấy giai đoạn ôi thôi bởi vậy mấy em giàu thể goị gác là chị Thảo cũng ok.
Rồi gác giáo Thảo bắt đầu ôn lại tặng hết khoảng những chi đã học trước đấy và dạy dận truyện Kiều. Tôi ngấm ngầm hình dung giá lắm ngày nè thắng ôm hai người thiếu nữ nà vô lòng thời khoái biết bao.
Trui gắng đụ thêm những củng đéo thật lượm và khoẻ ra tử cung ngữ chị Thảo. Nghen chị tường thuật mà thằng đực rựa trong tìm kiếm nè cũng sôi gan lại và cũng có mấy tên hả ‘chỉa cờ' ở bên dưới. Tới phiên tui đọc, giọng tao trải qua sảng và bình tĩnh đánh tặng trưởng tầm bái phục và cũng trong ánh mắt ngạc nhiên mực gác Thảo.
Trông coi tui, canh Thảo nói:. Giàu nhiều đêm, chị Tuyết và tao đụ suốt đêm thành ra tớ và chị ngày càng phờ phẩy vày ái ân quá từng. Cậy đặt đỡ một chân, vì thế âm đạo ngữ chị gần satù vơí cặc mình hơn. Tớ đút vô lồn chị thực nặng nhọc. - Nếu nỗ lực chắc Cường đã đả ái tình với bạn gái Cường rồi nếu chẳng?.
Tao ngưng lại giây khắc xuể chị Thảo bớt đau. Chị nhướng người lại lúc tôi liếm lấy cổ chị. Có nhẽ vị đau và cũng vì chưng khoái. Chị ham thích lạc trẻ như là bản ái tình đon côi, tình yêu một phương thời tao cũng rất thúc. Cảm giác mộng ly chầm chậm nào là biếu chị cảm giác rờn chợn người lại. Cậu xuể lại tặng tui đơn bank card kèm cặp theo số mệnh mật mã tốt trui có tiền tiêu trong suốt văn bằng.
Lưỡi chị bẩm và rung rung công trui thấy phê quá. Kiểu đéo nè đả mình thú nhận vào vào bạo hơn ở cái lồn ấm và ẩm nước dâm. Trui thơm lên ném đào tiên ấy. Cơn hoan lạc cụm từ tao và chị Tuyết vẫn trớt đến chấm khoái tột cùng. Đột nhiên, chị nhẩy khoẻ lên vài cái, người chị lại giựt giựt vài ba cái bạo hơn, phương diện chị tươi tắn rắn chắc ra và nhất là phần âm quất lại giáp sát trên mặt mình.
Tao san sẻ với chị phứt niềm xấu số khuất đơn khi cả hai người nhà trong suốt đời. Bước vào trên dưới, đơn gác giáo á ngọc trai với dáng vóc rỏ và đẹp. Tôi cũng quá mệt mỏi bởi vì sử dụng sức quá độ song miệng vẫn chả chuyển lấy âm hộ ngữ chị mà lại thếp chạy.
Thằng nào là tên nấy đỏ bình diện lại cơ mà đọc giọng rung rung nhớ thiệt tức cười.
Tiếng chị Thảo nghẹn bổ nhào lúc trui lấy sức thọc bạo đơn cái vô lồn chị.
Đôi chân mày mực tàu gác bẩm mà trường nhằm lộ một cặp mắt mun láy mừng búng báng trên một cái mũi đất dây dừa và miệng xinh xắn như đóa huê phù dung. Chị Thảo sực nức lên những tiếng nghẹn và rên lên những tiếng vô nghĩa. Tôi hông lên chiếc cổ chị. Chúng tớ giữ đặc chuyện tình vụng và dự kiến chốc trui học xong bừa học thì sẽ đám cưới.
Thành ra, chị sẽ chứ dạy em học hoặc viết lách Tiếng Việt nữa nhưng chỉ ôn sang tặng các em và dạy em cách viết lách mực tàu cạc bài bác đua trải qua năm ôi thôi. Lưỡi trui và chị quấn quít lấy rau đánh tôi mê mẩn kích hích.
Chỉ mới chèn để nửa chiều trường học con cặc tôi vô, chị Tuyết bỗng ngưỡng người lại, nét phương diện liêm diêm và hẹp dâm đãng mức chị cho thấy chị rất thúc mình đéo vô lỗ ấy biếu chị.
Canh tên là Nguyễn Phương Thảo. Tớ bắt gặp ánh mắt cô cầu mong mình là đơn cái nhìn nhận rầu và suýt nữa tui đơn cách kỳ diệu. Nhờ tiền đền bù và tiền trợ vội vàng chính đậy, chị thoả học xong xuôi đồng mẩu cạ giáo sư trong tay chỉ mới hai năm trước đây thôi.
Mình nổi sấp người chị lại và địt theo kiểu chó. Tôi thầm từ nhủ với mình, thằng Sâm thế mà nép tin cẩn đúng, gác giáo mới nè trái là một gian phụ. Ừừ. Chúng tớ càng nói chuyện thì càng dễ thân mật cùng rau như là hai chúng tao giàu đồng chung đơn thị hiếu.
Tay mình chà xáp lên cặp nhũ khuơ và định lột bỏ y phục trên người chị ra. Nác dâm lại tràn đầy ra và tôi liếm cả những chồng ấy. Chị Tuyết hử liếm biếu trui sướng và chẳng ngừng nhả nước miếng ngữ chị để lau phai những chồng bẩn ấy. Chị chớ muốn bầy nhầy     người lớn    ở chốn nè!!.
Thành thử em nào muốn chị kèm thêm thời gặp chị sau hiện thời nha. Chị ửng má hồng và con quay người lại nói cùng tôi:. Rồi cặc tao như đụng nếu như đơn chiếc lá lưới chắn lại lồn chị.
Trui bụng nhi nhí mà lại theo đuôi canh Thảo vào xe pháo. Giò bao lâu, chiếc xe chị nhỉ ngừng lại. Rồi mình như tốn từ bỏ chủ, bao lăm ảnh hình mực tàu chị Thảo tày sát và bậu siết lấy người mình thể hiện sự thỏa mãn dâm dục mực tàu ngươì thiếu nữ vẫn xâm chiếm lấy sự kiềm hãm tinh dịch mức tui. Chị như trêu mấy bọn con trai trong kiếm nên căn cứ bắt buộc mấy thằng con trai mình vắt phiên đọc những đoạn ái tình ngày tiết gian the đó.
# Ở đâu nhưng mà nhai nói cô giáo ấy là đơn đàn bà dâm đảng. Chị Tuyết buộc đầu cúi người xuống và bú lấy cặc tớ. Biết mình thỏa mãn, chị ngồi lên bình diện tui và úp vốn liếng phần âm quất lên mồm tao. Chị buông lỏng chân tay vào và đặng mặc trui. Tay trui hãy rờ mó trên kẹp ngực khổng lồ của chị Thảo. Hai lề thịt đỏ ửng như hai cánh hường mềm mỏng mại, ướt đẫm sau một cơn mưa to. Thề nguyền là chị đơn thân một tớ phía Uùc này.
Chị Thảo bậu chặc lấy tui, lồn chị nghiện xiết lấy con chim tao như phanh y văng trưởng tinh dịch ra. Chúng mình trò đủ chuyện trên trời ơi dưới gắt gao thế mà giò biết ớn. Đôi chân chị bậu lấy hôn tớ, lồn chị co chặt đẹp lại như kiềm hãm tài sức đụ cụm từ tao.
Trường học lùng vội đơn o giáo mới bịt ra. Tớ bỡ ngỡ ngạc nhiên và tâm mình lại tràn dưng những cơn sóng tình ái, tớ muốn ngăn lại cơn sóng ấy do ảnh ảnh chị Tuyết hỉ in sâu trong suốt bụng tớ, nhưng chân tay tớ biết bao lại bũn rủn ra.
Một ngày tê, thằng Sâm, bạn thân thể của tôi nói đồng tui là bà giáo dạy học tiếng Việt biếu trên dưới tao bị bệnh nhẹ và xin y việc. Hiện nhìn kỹ lấy cái lỗ thì thấy lỗ ấy nhỏ và chật hơn lỗ lồn mực tàu chị Tuyết nhiều. Trải qua nhà chị đi. Tôi ngậm nặng lên nấm tơ chị thời thay tí teo ấy săn rắn và da thịt cờn cợn lại.
Rồi chị Thảo bất chợt hỏi tui:. Tớ biết chị nhiều hơi nhe phương diện vì chưng mùi khai ở chốn vành đai đấy do đấy là chỗ đờn ông thường vương chồng nước giải và tinh khí xưa lại.
Bề ý chị, tao thục khoẻ chiếc lưỡi ra lồn chị. - Cường hỏng hóc quá! Chị biết Cường nghĩ giống rồi. Chị ngóng mình một ánh mắt trìu mến và hỏi tiếp tục:. Tao vào khỏi độ nhưng mà tim bấn loàn. Chị Tuyết như cũng cảm dìm lấy điều ấy, tay chị nuốm khúc dư ngữ con cu và sục lên xuống và miệng chị hút lấy thực nhiều không khí như muốn tao phải ‘đái' ra trong suốt mồm chị.
Sau ngày tiết học, gác Thảo đòi tớ lên song nói:. Do giác trước hết mức tôi là một ngò thơm môn nhài thơm ngạt ngào tỏa ra từ kép vú ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét