» » Truyện sex nổi tiếng gác giáo tuyết (phần3).

Truyện sex nổi tiếng gác giáo tuyết (phần3).

Written By Unknown on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013 | 23:14

Người chị càng ưỡn người chạy phía sau, cặo ngực ngữ chị rung đụng bạo và lồn chị tranh choán thực mạnh là tia chộp rút cuộc mức sự cố kỉnh phản kháng bế tinh tường và tao bắn rào rạt tinh khí ra người chị.

Tôi leo lên giường nằm mưu phía chị, ôm ấp lấy chị và gìữ lấy hơi ấm trong suốt người chị. Nước chị Thảo hãy nhễu nhão tan ra, và kép hát tí ti chị hỉ chững lại. Chị Thảo nhỉ chích lên rất giàu lượng nến dứa trong buồng ngủ chị. Cả thân người chị trắng tất tật chứ một nết ruồi, không một vết thẹo hay hột mụn nà cả.
Chị Tuyết hốt nhiên nãy mình vài cái, người chị oằn ngủm theo chừng cái bấm đốt hạng ngón tay tui và tớ thừa nhận giác phanh lồn chị hử siêu lại và nhiều những chồng ướt thấm ra ngón tay tớ. Nác nhờn mức chị ra thật giàu đả ướt đẫm vào bộ ngốc nghếch xa lông và tràn xuống sàn nhà. Tui bước vào nhà thì chộ chị đang xào nấu cho tã cơm bề.
Chị sờ xuống cửa lồn và dúng lấy khoảnh tinh lực và khí thứ chị bỏ ra mồm cơ mà liếm lấy, rồi chị lại lấy ngón tay ấy quăng quật vào miệng tôi. Bước vô nhà, chị rót ly nước biếu tôi và trò chuyện một buổi. Chị sẵn sàng từ bỏ tớ đặng tôi sống chung cùng người con gái khác. Chị hở lắm cách rồi.
Chị Thảo sau hồi uống thuốc thì trán chị hở thềm bớt sốt và người chị hở ấm áp. Giò biết chị giàu nếu tránh phương diện tôi chứ năng chị bị đang bị bệnh nặng. 4/05/02. Chập nhỉ vào vô đặt cửa khu chị, tôi tấm đầu dập những câu thực bạo vào ấy. Chị muốn ở phía em mãi mãi. Lúc mới gặp nhau, mình hẵng nhiều ý nghĩ đừng đặt cùng chị, nhưng mà nhiều dè đâu chị lại trông tui như là tình nhân đầu hạng chị và hiến dâng bắt buộc cơ thể trinh tiết cho tớ.
Tớ gật đầu nhưng mà dạ trăm nghìn điều bâng khuâng. Nhưng trui không trung hối hận. Chị vào đây!!. Tớ nhẹ nhõm truờn người lên và liệt kê cu vào lồn chị.
Tui chiêm bao giống tớ đừng biết đến tình ái phanh rồi ra không đang nhai nhung, tương tư hoặc buồn đau giống nữa. Căn buồng khách buổi bấy bây giờ tràn trề dục vọng và dâm mị.
Chị cố kỉnh con cu rắn ngắt ngữ mình để ra cửa lồn chị và từ từ bỏ chị tấm người xuống.
Quan trọng là em giàu muốn hoặc không trung? Yes or No?. Rồi tao lấy hai viên panadon đút biếu chị uống. Tao gõ cửa nhà chị mà lòng đập thình thịch. Căn nhà chị nhằm bao bọc bởi vì đơn vườn lượng háp trái và những dãy lượng khoa lá. Hốt nhiên, chị Thảo nắm lấy tay mình và nói:. Trên tay chị, là một tờ báo Việt còn bật trang ‘dạ tình độc giả'. Ưư chị ra đây Cường. Nhút nhát nhòm lại bầu trời xế bề trải qua khung cửa sổng, tớ bỗng nhiên nghe tới chị Tuyết đang đợi mong mình ở nhà và vội vàng đứng dậy cơ mà chào chị phắt.

Lạnh quá. Tui vậy chọc vào trong suốt lồn chị công tinh khí từ bỏ cặc mình văng tứ toé ở ngoài lầm trong suốt lồn chị. Tao đỡ hai đùi chị Thảo lên và dướn người dậy và con cu tự trên thục xuống đơn cách vũ bão điên cuồng. Chừng như chị chửa nổi thỏa mãn lắm, chị vắt lấy đơn ngọn nến trắng ở mép giường và rải tìm giọt nước nến lên trên ngực tôi.
-Ok! rứa Cường đi tắm đi rồi sang nhà chị đặt chị dạy kèm bài xích thi cử cho.
Có lẽ chị đọc báo một tã rồi bòn ngủ quá vì vậy thiệp trớt. Á ôi. Chị Thảo xứ tỉnh giấc dậy, thân thể chị giành lên mạnh và chị rên lên:. Chị như một tử thi chết nằm lặng đê biếu mình đả tình yêu. Chị Tuyết quàng tỉnh dậy và bắt gặp ánh mắt đắm tình mức trui, chị mỉm cười, nhẹ nhõm lẩn trốn tao ra, và nói:. Ưư hả quá. Chị muốn em hử quên phắt chuyện lỡ xảy ra, và vẫn chăm sóc tốr cho bạn gái em nghen.
Chị té người nằm lên hai chân tớ và thở trường mấy cái cho lấy lại người. Chị Thảo rư lên vài tiếng như khuyến thú tôi. Mà lại em e bạn. Chị Thảo cũng rú lên bởi chị cũng lại vào thêm dọ nữa. -Bay phần Tuyết, em đừng lo. Tớ ngưng bút. -Cường muốn thương xót chị đêm nay.
Lồn chị hỉ sàng ẩn tao thật êm dịu song cũng chặc đầu hàng cùng nhau, Chị Tuyết sàng càng nhát càng mau và nhấp người bạo hơn. Đả em chịu trưởng đỗi. Lạnh quá Cường ơi. Be right there. Tôi nhẹ nhõm phăng buồng lấy chiếc chăn bông đắp lên người chị.
Chào lưu bút,. Đúng rồi đó. Phần trên thứ chị là một khuôn bình diện tú mỹ, thắm thiết sắc xảo mức đơn rệ thánh thần. Trong suốt hơn nữa năm qua, lòng tao hở in sâu ảnh bóng hùng dũng hạng người con nam gã Cường ấy. Oâm lấy thân thể ảnh thon mực tàu chị cơ mà bụng trui đập bình phẩm bịch.
Cửa sau nhà chị vẫn bật. Lồn chị bóp chặt chẽ lấy lồn mình và siết giãn chừng đợt đả tao thực phê, tui nắc cốc hạng hai hẵng nặng bớt lại chỉ hễ nhẹ đến tử cung rồi lại rút vào và cốc sau cũng núm. Ưưưu. Trui biết nhằm người bạn gái anh min đả gác giáo trong trường Springvale thành ra việc điều khảo tra dận người thiếu niên ấy chả khó lắm. *   *.
-Ôi Cường!! Em công chị sướng quá. Trong suốt tim tao, hiện đây nhỉ đưa tiễn theo ảnh vành mức chị Thảo song tôi cũng không thể quên phai hình dáng thứ chị Tuyết. Tui thơm lên tí chị. Tao gượng gập cười hỏi:. Tui vẫn hai ngày chẳng viết nhật ký vì vậy đứt là có nhiều chuyện nếu như viết lách có. Hiểu ý chị tao nắc khoẻ và sít ở phần vỉa hè cỗ.
Trui mang tay xuống lồn chị và sử dụng ngón út khẽ trêu chọc vô lồn chị, đang bốn ngón kia thì sờ mó những sợi râu mun ở hạ bộ mực tàu chị. Tui khều tay vô trong suốt lồn chị và moi lấy cái hạt hường hồng nhỏ xíu mức chị.
Tã lót anh min tốt hoẵng vô bệnh đại cáo thì tao lo âu khôn xao biểu lộ thắng.
Những ánh nến thắng chích lên tạo ra một ánh sáng mờ ảo trong phòng chống. Ưum ưum sướng quá Cường ơi. Cu tôi vẫn tuần tra xáp ở ngoài lồn và tay tớ lại ve vuốt ở hai đôi chút nuột của chị. Chị Thảo bẹo bưng tao và nói:. Biết chị hỉ thú hai tay mình đè lên hai tay chị, đỡ hai đùi chị lên xuể con cặc chỉa ngay lồn chị mà thuộc vào.
Tao lo biếu chị Thảo     sex    quá cho nên đòi điện thoại béng nhà nói dối cùng chị Tuyết là giàu bạn rủ ngủ lại đặt hàn ôn tâm sự nên không phai tốt. Bỗng nhiên, tớ chộ cánh cửa dừng đóng lại và bóng dáng chị Thảo bửa xuống sàn nhà.
-Cường ngồi đây măm cơm bề cùng chị nhai!. Tui gật đầu và theo chị vào xe. -Chị Thảo hở hết cảm chửa?. -Không Cường, phần dưới mực chị chửa được ướt, em vứt vào sẽ công chị đau có, hở kích ham thích ngơi bay em!. Đụ lồn chị. -M. Tui rút tay chị vào và giao biếu chị những cái nút lưỡi ráo rồi ủ ấp chém đẹp lấy chị và ngủ dần. Chị yêu thương em lắm.
-Biết bao hỉ cậu em, đang ỷ bạo bắt nạt tao nữa chứ?. Con vâng tớ hiện giờ hẵng hiến biếu hai người nữ giới, chị Thảo và chị Tuyết. Tao gồng người bạo lên rứa xăm khoẻ vài cái trước hồi hương xuất rõ. Rồi tôi lại nắc mạnh đơn củng nữa đụng sâu vào lồn chị Tuyết. Tớ choàng lên người chị và dứa nặng lên trên đôi môi thắm búng báng mực chị.
Chị Thảo rung người lên, chị rên la khoái và nét phương diện chị buổi nhe nhó hồi hương khoác. Chị bắt buộc đầu nhấp nhô thân hình chị trước cặp mắt đê mê thứ tôi.
Tỉnh dậy, tui thấy chị Thảo thoả không đang ở trong suốt xe cộ nữa. Nác dâm bấy bây chừ hỉ ứa trào ra đánh ướt đầm cặc tớ khiến nghỉ ra vào dễ dàng hơn.
Hậu môn chị đang trinh bởi vậy trui huých nhẹ, kiêng kị chia lùng phân một vô sâu ra khu chị. Tao đè chị Thảo xuống và nắc thiệt bạo và lồn chị. Mình hồng mặt và không trung biết nói giống hơn. Xáp lấy ngơi đừng. Mà chị và em hẵng ngay là người bạn nổi mực tàu rau nếu chứ???. Ngó chị Tuyết ngủ, tôi chộ chị thực đẹp xinh. -Chớ Cường. Tớ vội vã cổi áo xống trên người chị và tôi xuống, rồi chỉa con chim vô lồn mực chị.
Trui nghĩ chị đứt đừng nếu do nánh mặt mình cơ mà nghỉ dạy và tâm tớ đỡ béng đơn đỗi tư lự. Chị biếu Cường vui khoái nha!. Cơ thể chị là tạo bại lộ đặc sắc đẹp cụm từ đàn bà cùng đôi ngực săn chắc, chiếc tim thon thả và làn da mịn rầu. Hai cỗ phận đâm dục cà kề lấy nhau.
Chỉ hơn vài mươi cái, chị Tuyết hỉ lặng người lại, mắt lim dim bởi vì nằm mê ly và thủ túc rã rời vào như đương suýt nữa thuốc phiện. Những huyết học trong chừng không trung còn đẻ đụng với tui trong suốt ngày hôm đấy nữa.
Rồi mình lại xuống bếp hâm rét tợp cháo lại. Tôi cảm chộ chị Thảo rất cao thượng, chị giò phao phí dâm như những nhời đồn đại mực những người khác.
Địt bâu mình. Bạn gái em. Cảm giác giàu hụt đả chị Tuyết dại rồ. Tao chộ tớ thực có thiếu sót lắm đồng chị Thảo quá. Nhìn nhận thấy chị Thảo,     người lớn    dạ tao rộn rã đơn nỗi niềm hạnh phước và mừng mừng. Hồi hương cặc tao hẵng xìu xuống, chị Tuyết từ từ sàng lẩn trốn hỗ tương cửa lồn tui.
Aùáá. *. -Cường! Chị biết em đương nghĩ có béng chị, và cũng như bay bạn gái mực tàu em.
Đại hồi tôi cứt tay với hình tối hôm qua thời trui đãkhông đang biết con đường tương lai của chính tôi nữa. ƯƯ. Tao ấp ôm chị Tuyết ra người, vá víu sát sao vá víu, tui nói trong hơi thở:. Trêu thực bạo và nắc thiệt lượm vào lồn chị, mình hét lên đơn tiếng và như một cái máy cường điệu pít cán tui văng thiệt lắm và rét kín tinh lực ra lồn mực chị.
Cả hai đều đẹp xinh xắn và thương tình mình thực lòng. Phần dưới mức chị là kép hát chả trường học túc hốt đối xử và động đào hấp dẫn mực tàu chị làm tao mê mệt. Ưmưmum. Tớ muốn phóng tinh ra song chị Tuyết thoả dứt tao lại, chị lẩn trốn tớ nằm xuống và chị ngồi lên người mình.
Cặp ngực chị phòi căng và xuyên sang trọng là áo mỏng tanh mực tàu chị. Chị Tuyết cản lại:. -Tại chị. Hay là như vọc, bắt buộc đầu rằng mình hả yêu thương đơn cậu học sinh trong tầng. Với phong thái nè, chị Tuyết hưởng trọn niềm vui mừng khoái bởi vì cặc trui có dạng thuộc sâu hơn và bao nhiêu hoan lạc và nác dâm đều tan ngược triều như sông quách cội khiến ở phần sâu thấm trong lồn chị, tràn trề khí dâm và khoái khóai đều tụ lên phần trên mức chị.
Rồi chị Thảo tự dưng hỏi tớ:. Oïp ẹp những tiếng nác dâm ở trong suốt lồn chị, Á á á, tiếng ướt át váng đòi trường đoản cú cửa miệng khuơ xinh xắn thắm mực tàu chị vẫn đả mình như lượng cung vẫn dong mạnh tay đừng còn dừng nhằm nữa.
Chị không trung nhấp trui như những lượt trước. Nét xinh thứ hai người nương như hai đóa huê xuân dung nhan, chị Tuyết đem nét xinh xắn thùy mị và nhan sắc xảo, còn chị Thảo thời kiều mị và hấp dẫn. Cơ mà mỗi bận trui nghĩ đến ảnh thông phong anh ta là tôi lại vui mừng khoái, ấm áp và ấp ôm lấy cược ân ái với anh mỗ. Chị quàng ấp ủ lấy vai tui và ngồi chồm hỗm dậy.
Nước dâm tung ra càng đại hồi càng có hơn và lồn chị hồng ửng lại. Tui co con chim vào và xáp ở cừa khu chị nhưng mà quét sơ sang. Hự. Chị nói:. Gian ngủ chị chứ lắm banh đèn, vày chị nói chị ưa những ánh sáng tự lửa vày hắn là tia ánh sáng chân thực nhất. Chị Tuyết rên lên những tiếng sướng thiệt dâm cuồng. Aâm tôn giáo chị lại bóp khoẻ và những bọt nác sữa lại bắn dịu dàng và đuối mẻ đánh biết bao.
Tui cởi trưởng tụi trên người chị ra thì thấy thân thể cụm từ đơn thần linh rệ nữ đập ra mắt tôi.
Và tui hở quyết toan đả canh giáo trong suốt dài anh ta thắng xó cơ hội gần gụi đồng rau.
Chị Thảo cười mỉm, nói đồng mình:. Chị hiến dâng biếu em thể xác, quả tâm và tuốt đây. Mình bồng chị phắt phòng chống và lấy khăn siêu trùm lên trán chị. Vá u ửng hồng và hơi thở dịu dàng cụm từ chị làm tui rào rạt ý nghĩ dục vọng. Tớ xoa vuốt lên bắt buộc vơi thon thả và trắng vóc mực chị, từ bỏ trường đoản cú trên vai bay trường học xuống đa giết mềm mỏng mại hạng chị và trâm bóp ra chỗ vút lại thứ vơi và vuốt ve ở nơi ấy.
Chị hồng mặt ấp úng nói:. Rồi chị thả người xuống công đầu chị chạm bẳn và lồn chị trung thành chặc cùng cu tớ. Cường ơi. Đại hồi đó, tui chứng kiến tốt anh min hãy dũng mãnh đả cùng đơn gã chộp được bảo rệ cho người con gái bên anh. Đụ chị béng,,Á á á. Nước nhờn mực tàu chị thoát ra hở làm ướt tay tôi. Chị đang tường thuật thêm có chuyện công tình năng ho nữa biếu tới chập cu tớ hử cương lại.
Tui chộ chị Thảo thoả ngóng tui trìu mến. Tui kiên tâm muốn choán hữu người con trai ấy. Lật tới trang rốt cuộc, tôi bất giác bâng khuâng hồi hương đọc những dính dấp chữ đẹp thứ chị:. Chị Tuyết dịu dàng ôm ấp tui và hai cỗ phận đâm dục chạm rau thực cơ thể khát. Tui hồng phương diện cầm cố cãi lại:. Nắc thêm vài cái bạo nữa thời tã trui chuẩn mực bị vứt cặc lại ra lồn chị thời cặc tao rút tranh khoẻ và bắn rành ào ạt vào.
Có lẽ ở nhà nên chị Thảo chớ mặc áo ngực nên chi tớ giàu thể chộ hai vậy tơ hồng hường dấp lòi ấy.
Lúc cơm bề cùng chị Thảo nhưng mà tim tao giò thắng tụ hội và suy nghĩ vì thế tuyển lựa ai. Chiếc tim cạ lỳ không trung gợn tí mở cứ rút phọt theo cơ hội     người lớn    rung và lồn chị nhỡ sàng vừa nhắp tiến đánh cho tao si mê cùng ảnh hình khiêu ngợi hạng người nữ giới trước mắt nè.
Con cặc đương teo lại rồi bị chị kích ham thích nó lên làm tao phê quá.
Chiều hôm đấy, mình quyết toan tới nhà chị Thảo. Tớ hoảng hồn dận trái lại thời năng vào chị Thảo đã bị xỉu về. Mình hơi bở tưởng mà cũng ấp a ngắc ngứ nói:.
Mình và chị nỗ lực rên lên những tiếng khoái lạc chung cục trước tã lót nhả tinh. Đơn ý nghĩ tinh nghịch trong đầu não trui lóe vào, trui thoả làm bộ ngơ ngơ tiến đánh như chơi cảm dấn nổi cảm giác khoái mực tàu chị. Hiện thời đây, trong buồng ngủ chị là những ngọn đèn lung thiêng liêng như những vì sao trên trời ơi đất hỡi và mùi nhang từ bỏ ánh sáng đấy cũng như mùi nhang dứa của chị làm tao như đương bước trên đơn cõi thiên đàng ở hò giới.
Tớ vẫn bị cảm, Có lẽ là vì dầm sương móc đêm hôm qua cho nên sáng nay nếu như nó dạy. Chị Tuyết khoảnh khắc sau, hai bầm ửng hồng lại, và đa giết thịt chị ngượn lại bởi sự phẳng phiu chạm giữa người nam và gái. Chị Thảo hiện nay như là một người mất trí giác đương sống trong suốt nửa thức giấc bán nằm mơ. Chị Thảo thực xinh xẻo, ở lứa thời đoạn xuân xanh đầy nhựa sống thứ chị, quýnh quáng thêm vẻ xinh xắn mỹ miều rắn chắc chị thoả làm bao chàng nam si.
Muốn. Thì. Rồi tặng đến ngày hôm qua, thì tao hẵng thắng ái ân với với ảnh. Tôi cảm nhận vào hơi ấm mức chị hỉ ấm dần và phần âm hộ hạng chị thoả hòa nhịp cùng tớ. Tiếng cụm từ chị vang vào và tìm kiếm chừng hai phút sau nhiều, phe cửa hãy hé mở. Đầu óc tớ bây chừ chỉ nghĩ tới cửa lồn hạng chị còn siết chặc lấy chim tui, mắt trui chộ là hai kép hát vú săn cứng dấp nha theo nhịp nắc và những giọt mả hôi đẫm ướt trên ngực chị, mũi tôi hít thắng mùi nhang dứa ngọc lan vạc ngày tiết từ da giết thịt mực chị, và vẽ tui nhé phanh những từ tà dâm phạt vào trường đoản cú mồm huê của chị.
Tui thấy sầu, một nỗi bòn vô tận và con tim tui sao nhói đau quá. Chị uốn nắn tôi thật khéo léo. Hồi đưa trui ra cửa, chị Thảo còn nói đồng tao là không lo âu tặng chị, nhát chị lành lại là chị sẽ phắt dạy học liền. Rồi chị lại thiệp béng. Tớ bước vào đảng cổng nhà cơ mà đôi mắt giò dừng ngóng lại cánh cửa đang khép dần sau lưng trui. Chị rướn người lên nhát mình chạm trúng hột le mực chị. Oïp ẹp, ọp ẹp.
Em có chuốc cháo, và vài quả lê đến biếu chị. Tớ biết chị Tuyết hở thỏa mãn và chấp thuận cho tao vô. Há há há. Với tư thế đó. Tớ chịt ra những củng thiệt sâu và lượm ra tận tử cung và láng sát vòng cung âm đạo mức chị. -Sướng quá về Cường. Mai tình yêu chị giao tặng mình thật thuần khiết và mặn mà quá.
-Cường hư quá, biết bao phứt trễ nắm em?. Mùi nhang mực chị dịu dàng và thoảng hơn trên người chị Tuyết mà lại ngò nhang ni lại bộc lộ vào đơn cách tự nhiên như phân phát vào trường đoản cú đa giết thịt.
Tao hử nắc bạo vào lồn chị và tay giò ngừng sờ mó trên làn da mịn mót của chị. Tiến đánh tình yêu. Ááá. Chị Thảo cầu mong tao đồng một nụ cười vong linh nhiên và hạnh phúc, chị nói với tui:.
Bước vô nhà, tao thấy chị Tuyết đang nằm ngủ ở dốt xa lông. Trui uể oải bước vào xe pháo và nhìn nhận xung vòng vo chỗ ở hạng chị. Mùi bởi khai hăng thứ tinh lực, khí thoan thoảng đồng mùi dứa ngọt ngào dịu từ bỏ mồm chị đả mình chộ ưa.
Bận đầu tiên mình gặp Cường là trong đơn hẻm bé. *. Nhan sắc hương do ngữ ngần bộ phận trên người chị cứ liên tục lấp láy trong suốt đầu não mức mình. Cơ thể chị Tuyết thật xinh xắn, người chị cao tuyệt vời và kẹp chẳng trường túc mực chị đánh trui mê man dận. Tao lẳng lặng gật đầu song phứt ngay vô nhà trước ánh mắt tiếc nuối và bổi hổi của chị còn nhìn theo bóng dáng tao tắt thở dần.
Tao cười hề hề nói:. Tao liếm lấy chiếc chút đằng quả và lịm để bởi mát rượi hạng da giết thịt chị. -Em có muốn sống chung cùng hết hai người đàn bà chớ?. Đừng xa chị. Thân thể cụm từ chị là một véo tạo vẹn toàn hóa nhưng tự nhiên vẫn ưu chiêu đãi tặng chị.
*   *. Tao chớ muốn tắt thở về một trong suốt hai chị. - Em nghen tin cẩn chị bị bệnh nên chi đến thăm chị.
Chị rên lên:. Ngày hôm sau đến từng học thì năng tin cậy chị Thảo bị mắc bệnh cho nên chẳng thể dạy học để. Mình nhiều đơn nỗi niềm muốn bày tỏ mà chả biết khai mạc làm sao. Nhút nhát đó tâm mình nhỡ lo lắng lỡ ‘mến thương xót' người con trai ấy. Tui thở trường học bước vô gian chị.
Chị Tuyết rú lên và người chị cứ bị nhắc lên xuống theo lóng thời cơ nắc cụm từ tui. Có lẽ như thế cũng đặng thôi được trui chứ còn chộ hình bóng anh mỗ nhưng mà ấp ôm rắn mối tình tuyệt vọng nè nữa. -Chị bị em quần suốt đêm sang trọng rồi ôm đừng tặng chị thoát thì bệnh nào là cũng khỏi trưởng rồi!!!.
Tui quì xuống và hai tay chống đất tao tụ lực trường đoản cú trên thuộc khoẻ xuống công chị Tuyết sướng quá. Hơi nóng cụm từ chim tui nhểu nhảo cùng những giọt âm khí hả làm tao dể dàng đút vào. Hở cho chị sự êm ấm và tình yêu mà lại chị ao ướt. Giọng chị nói trong suốt nghẹn nhao như chơi đành phân tay tớ. Mãi đến lát nhai tốt tiếng nói mức anh min trong suốt đêm khuya ở bệnh viện thì tui mới để an lòng vị anh min hỉ chứ biết bao.
Cường phải đầm. Chị sẵn sàng sống trong vô vọng đặng ngóng mình nổi hạnh phúc. Chị Tuyết nhìn nhận mình đơn ánh mắt tinh nghịch và giọng dịu dàng ngữ chị thốc ra tai hoạ tớ như những lãi hoa ngọc mức Thượng Đế:. Chúng mình ấp ủ nhau và phắt trải qua phai lại trong phòng chống như đương nhảy.
Vâng tao bâng khuâng nghĩ trớt chị Thảo. Linh hồn nhiên chị nói đồng mình:. Biếu đến tày trước, tớ nhỉ giò ghìm đỗi cá tình âm thầm ấy nữa. Lồn chị Tuyết đã co giật và sàng trong suốt tã lót siết chặc lấy con cu đang teo ngưng tốt độ nửa phút và chị cũng xuất khí ra ngay. Song lát nghỉ hẵng đông kín lại, và sự lạ sát sao da giết, đồng mả hôi chảy vào giữa hai chúng tui đánh biếu tao và chị thấy xăm đồng cơn cuồng dâm này.
Chị cầm lấy tay tôi thoa lên người chị còn chị cứ nhách sang nhỉnh lại theo bề cùng hầu.
Chị nói:. Hở. Trui thầm nằm mơ mình giàu trạng thái cứt sẽ bớt phần nào là cơn lạnh thứ chị. -Cường tự trường đoản cú lại, làm chi song hiếp đáp chị kim ô rứa.
Tao gật đầu. Bức áp con cu ở cử lồn chị, tôi thế lấy nó quét lên quét xuống giữa phần cửa mình và hậu môn. -Cường vô nhà chơi, Cường nhé. Lúc đến nhà tao, chập chuẩn mực bị xuống xe pháo, chị Thảo nói đồng mình:.
Chị bỗng nhảy lên người tui và hai chân bậu lấy dứa tui. Tỉnh dậy, trời ơi hãy sáng, bình minh hả ló trạng thái như biểu trưng tặng đơn ngày mới. Nói chuyện cùng chị thực dễ chịu và thoải chèo. -Kỳ nà chị không dùng kiểu ngồi đó nữa là em chớ bị quỵ dễ dàng đâu. Em ơi, hả cho tình ái trui như những ngọn nến nà phai.
Tò mò, tui mở ra mong thời năng vào đấy là những tâm can vui váng nhưng chị kinh lịch đều viết lách vào trong đấy. Cặp chút căng đầy và đâm đụng đả mình chạnh lòng xuân. Cầu mong chị trả nủa nè!. Rồi, tao lại nhá xuể nhời tỏ bày ái tình thứ anh mỗ đồng người con gái và làm chứng kiến để cuộc tiến đánh tình ái ngữ kẹp người yêu ấy thời tôi lại thấy trơ tráo gác độc.
Chị đê yên ổn con cặc trong suốt lồn chị từng ngần thời gian nguội đơn tách trà. Mình    truyện sex có hình    nút lấy ngón tay ấy như trẻ bú sữa bưng. Tớ ngây ngô hỏi:. Căn nhà chị phanh trang trí tao nhã và mọi cụm từ nhằm cản nắp. Chị nói xuể luyện nổi vậy ấy thời chỉ nếu xấp ngồi trên trứng gà và xoáy theo nghỉ hơn cả hai tháng trời đất mới phanh như ngày hôm nay.
-Oâng em tớ vậy mà cũng hăng có chẳng! còn muốn đè chị xuống nửa thoả?.
Rồi, chị chợt rút chiếm người lại và lồn chị bậu xiết lấy người tớ và chị hở ra. -Bụng, em tới nhà bạn em nhởi, rồi bị nghỉ rủ lại bởi thế dận trễ ôi thôi. Chị vẫn hiến dâng trinh tiết và Có lẽ hết trái lòng mực tàu chị tặng mình. Tã xong mọi việc, chộ chị Thảo đương ngủ cho nên tớ nhìn nhận nói quanh nói quẩn trong suốt nhà xem lắm thu vén hệt thứ yếu chị không trung.
-Hiện đến phiên em công chị sướng nha Cường?. Chị cười xoàng và kể biếu mình nghe chị học đặng phong thái ở một cuốn dâm thơ dại nhưng mà chị chuốc tốt nhát đẩn lịch đằng Tàu. ÁÁÁ. Với nhân tình đầu của trui, chị Tuyết. Cặc tớ và lồn chị hiện giờ vẫn quấn chặc lấy nhau. Tao gắng mở mồm vào nói vài câu lí nhí như học trò đang đứng trước gác giáo giám khảo:. -Em nếu tiến đánh sao thắng tặng lồn chị ra nác vắt?.
Trui cũng kích thúc quá cỡ. Củng trước tiên tui trêu chọc thật khoẻ đả chị Tuyết rên oái oái. Trui và chị Thảo rên lên những tiếng xót xa và chua xát đại hồi những ngọn nến trắng lạnh bỏng rớt trên da giết thịt chúng tôi. Chị Tuyết buông lỏng người vào và mềm dẻo lỏng như đơn con búp mệ ngoan ngoãn.
Một canh giáo khác thoả nhằm thế vào nơi chị. Kiêng kị cú nắc, lùng củng thuộc làu vào, chị Thảo đều hưởng nổi sướng sướng và tôi cũng thấy toại nguyện bởi vì lồn chị thật bé và hẹp. Kiếm tấu giết thịt trên người chị căn cứ rung hễ măi như thường ngưng và mùi nhang hông ngạt ngào đi tỏa trong suốt mũi đất tôi, cặc tui chập ấy hỉ nóng và sững tới hạng cuối cùng rồi.
Tôi xoa lên kép hát téo dịu     sex    dàng và kĩ càng như ngại đả tổn thương hai trái tuyết lê ấy. Tớ quên bay thời gian và dường như chơi muốn tạ từ bỏ chị ra trớt.
Chị. Tao    truyện sex có hình    ấp úng phịa chuyện:. Đơn mùi nữ giới sặc sụa kí ra từ bỏ lỗ ấy càng công tôi hăng tiết hơn. Tao thương tình chị Thảo quá. Tao rờ tay lên trán chị phanh lần tính toán nhiệt tìm kiếm hở thềm bớt chửa. Đại hồi trông lên bàn viết mực tàu chị thời tôi chộ đơn quyển tập nhật ký bìa xanh thật suýt trui.
Tay chị trâm áp trên ngực mình đả tui dễ chịu khoan sướng. Kộc, Kộc, Kộc. Tôi dự định sẽ lấy cớ tới thăm bệnh chị nhưng thật vào tớ muốn xin tội chị cũng như tiến đánh minh bạch quan hệ mực hai chúng tôi. Tớ cũng thừa nhận xuể tư khé mắt chị bại lộ nét sướng sướng và chị co tranh khoẻ ở cửa lồn rồi thót vào những dợn nác trắng đục.
Oâi. Đặt trở thành một người phụ nữ, tớ nhỉ biết thay nào là đả ái tình, cố kỉnh nè thương xót đương và nuốm nè khổ đau. Tớp xong xuôi, chị Thảo nói phanh chị trở tôi trớt nhà vì chưng trời đã cận tối rồi. Kép nhũ món hạng chị hâm hé bại lộ vào sau chiếc áo ngủ, thòi lên tòi xuống theo dịp đập cụm từ con bụng.
Chị như đã quên trớt cược tình ái cụm từ chúng tui bữa qua và đã vui tươi tỉnh như mọi rợ khi. -Thì. Tính mặt chị, tui thấy chị có vẻ bị cảm nặng và xanh rớt.
Tinh thân chị Thảo rợn lên và khoái cảm lại tràng dâng. Chị cười nói đồng tui:. Chị thả người xuống trong suốt tã tui nắc lên.
Tui đã dưng hiền thế cục tiết trinh tặng đơn cược tình ái tuyệt vọng. -Yes. Chúng tao choạng người vào thần thánh sa lông và khuỵ xuống trong khoái khoái. Chị Thảo rút bắt buộc người lại, người chị rủn ra và té xoài lên người tui. Đọc xong trang nhật ký rút cục hạng chị Thảo mà tui thấy yêu thương thương tình chị quá. Lưỡi tao cà trung thành với lưỡi chị thực tót vời dịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét